Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201903/cong-an-huyen-nghi-loc-lam-thu-tuc-cap-cmnd-tai-nha-cho-me-viet-nam-anh-hung-845976/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201903/cong-an-huyen-nghi-loc-lam-thu-tuc-cap-cmnd-tai-nha-cho-me-viet-nam-anh-hung-845976/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Nghi Lộc làm thủ tục cấp CMND tại nhà cho mẹ Việt Nam anh hùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/03/2019, 09:05 [GMT+7]

Công an huyện Nghi Lộc làm thủ tục cấp CMND tại nhà cho mẹ Việt Nam anh hùng

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 26/3, Tổ công tác Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội cùng lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc đã đến nhà để làm thủ tục cấp CMND cho mẹ VNAH Đinh Thị Em ở xóm 5, xã Nghi Công Nam.

Công an huyện Nghi Lộc làm thủ tục cấp CMND cho mẹ VNAH Đinh Thị Em
Công an huyện Nghi Lộc làm thủ tục cấp CMND cho mẹ VNAH Đinh Thị Em

Mẹ Em năm nay 97 tuổi, có hai con trai là liệt sỹ, hy sinh ở mặt trận biên giới phía Bắc. Tại đây, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sự hy sinh của mẹ đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với mẹ VNAH Đinh Thị Em, dịp này, Công an huyện Nghi Lộc làm thủ tục cấp CMND tại nhà cho 700 đối tượng khác là người có công với cách mạng, người già cả, tàn tật, ốm đau sức khỏe yếu không đi lại được.

Ngoài lực lượng cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đoàn thanh niên cơ quan Công an huyện Nghi Lộc còn cử 3 tổ công tác phụ trách ba vùng, đến tận nhà làm thủ tục cấp CMND cho các đối tượng trên. Hiện, có gần 300 người trong số này đã được cấp giấy CMND. Số còn lại, đơn vị phấn đấu hoàn thành trong tháng 9/2019.

.

Nhật Tuấn

.