Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201805/lanh-dao-cong-an-huyen-tuong-duong-doi-thoai-truc-tiep-voi-can-bo-chien-sy-793469/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201805/lanh-dao-cong-an-huyen-tuong-duong-doi-thoai-truc-tiep-voi-can-bo-chien-sy-793469/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lãnh đạo Công an huyện Tương Dương đối thoại trực tiếp với cán bộ, chiến sỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/05/2018, 08:16 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an huyện Tương Dương đối thoại trực tiếp với cán bộ, chiến sỹ

(Congannghean.vn)-Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, vừa qua, Công an huyện Tương Dương đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Trưởng Công an huyện với CBCS trong đơn vị về công tác cải cách hành chính (CCHC). Trung tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện chủ trì Hội nghị.

Nhiều ý kiến góp ý, kiến nghị đã được CBCS gửi đến lãnh đạo Công an huyện
Nhiều ý kiến góp ý, kiến nghị đã được CBCS gửi đến lãnh đạo Công an huyện
Tại Hội nghị, Trung tá Trần Phúc Tú đã thông qua báo cáo kiểm điểm đánh giá công tác CCHC từ ngày 14/10/2016 - 30/4/2018 của Công an huyện; quán triệt các văn bản về công tác CCHC như: Nghị quyết số 07 của Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh, Kế hoạch số 349 của Công an tỉnh về triển khai thực hiện Nghị quyết số 07, Thông báo kết luận của Giám đốc Công an tỉnh tại Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết 07.
 
Tại buổi đối thoại, đã có 13 ý kiến của CBCS gửi lên Trưởng và các Phó Trưởng Công an huyện. Nội dung chủ yếu liên quan đến các vi phạm về điều lệnh CAND và quy chế hoạt động của Công an huyện; thái độ ứng xử trong công việc của CBCS đối với nhân dân; một số nguyện vọng, đề xuất với Công an tỉnh, Công an huyện. Các ý kiến đều được lãnh đạo Công an huyện trả lời thấu đáo.
 
Hội nghị nhằm mục đích nâng cao nhận thức, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác CCHC, tạo động lực để lãnh đạo và CBCS tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Kết thúc buổi đối thoại, Trung tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện cảm ơn những ý kiến đóng góp, kiến nghị thẳng thắn của CBCS; đồng thời hứa sẽ chỉ đạo giải quyết những vướng mắc trong thời gian sớm nhất nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của CBCS. Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới, CBCS tiếp tục có những kiến nghị, góp ý sát thực đối với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ nhằm giúp lực lượng Công an ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong tình hình mới.
.

Cao Loan

.