Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201805/cong-an-huyen-quy-chau-day-manh-cong-tac-cai-cach-hanh-chinh-792822/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201805/cong-an-huyen-quy-chau-day-manh-cong-tac-cai-cach-hanh-chinh-792822/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Quỳ Châu đẩy mạnh công tác cải cách hành chính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 04/05/2018, 10:51 [GMT+7]

Công an huyện Quỳ Châu đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính nhằm phục vụ tốt nhất  cho nhân dân là một trong những nhiệm vụ được đề ra tại Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Trưởng Công an huyện với cán bộ chiến sĩ về công tác cải cách hành chính chiều ngày 3/5. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Đại tá Mai Hồng Hà, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Quỳ Châu.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các cán bộ chiến sĩ đã được nghe thông qua báo cáo về công tác cải cách hành chính trong thời gian qua và thông báo kết luận của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tại Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết số 07 của Công an tỉnh. Trong năm 2017, Công an huyện Quỳ Châu đã lập 4585 hồ sơ CMND, cấp đăng kí mô tô, xe máy đúng hạn cho 1642 hồ sơ. Giải quyết đúng hạn 100% hồ sơ quản lí cư trú.

Đồng thời, đơn vị cũng đã triển khai cấp CMND miễn phí cho 521 người trong đó có người cao tuổi, thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh. Ngoài ra, còn tổ chức cấp chứng minh nhân dân lưu động tại các thôn bản vào ngày thứ 7, chủ nhật để đáp ứng nhu cầu của nhân dân nhất là bà con vùng sâu vùng xa. Duy trì thực hiện có hiệu quả việc tiếp nhận hồ sơ đăng kí mô tô, xe máy và trả kết quả cho nhân dân trong ngày.

Đồng chí trung tá Vi Xuân Thủy, Phó trưởng Công an huyện phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại.
Đồng chí Trung tá Vi Xuân Thủy, Phó trưởng Công an huyện phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại.

Trong dịp này, Lãnh đạo Công an huyện và các cán bộ chiến sĩ đã nêu ra những ưu điểm, hạn chế của đơn vị và công tác cải cách hành chính trong thời gian qua. Đồng chí Trưởng Công an huyện cũng đã trả lời theo thẩm quyền, đồng thời tiếp thu những ý kiến đề xuất của các cán bộ chiến sĩ báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh giải quyết.

Đồng chí Đại tá Mai Hồng Hà, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện trả lời kiến nghị, đề xuất của CBCS tại buổi đối thoại.
Đồng chí Đại tá Mai Hồng Hà, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện trả lời kiến nghị, đề xuất của CBCS tại buổi đối thoại.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Mai Hồng Hà, Trưởng Công an huyện nhấn mạnh Cần đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính; Chấn chỉnh thái độ, lễ tiết của cán bộ Công an đối với nhân dân; Tận tụy, lễ phép, không gây phiền hà, sách nhiễu nhân dân; Các cán bộ chiến sỹ nâng cao công tác nghiệp vụ chuyên môn; Tiếp tục nỗ lực rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính nhằm phục vụ tốt nhất cho nhân dân./.

.

Hà Thảo

.