Thứ Sáu, 05/02/2021, 17:16 [GMT+7]

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH

(Congannghean.vn)-Chiều 5/2/2021, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 1 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An.

	Các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng thường trực đảm bảo trong các ngày Tết
Các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng thường trực đảm bảo trong các ngày Tết

Tại những đơn vị đã đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ghi nhận những nỗ lực cũng như sự đóng góp của lực lượng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trong công tác đảm bảo an toàn PCCC, an ninh, trật tự tại địa phương thời gian qua. Trong buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã báo cáo tình hình thường trực sẵn sàng chiến đấu, kế hoạch và những phương án triển khai cụ thể trong công tác bảo đảm ANTT, an toàn PCCC đêm Giao thừa cũng như những ngày Tết Nguyên đán; sẵn sàng lực lượng, phương tiện ứng phó trước mọi tình huống cháy, nổ và sự cố tai nạn xảy ra.

	Đồng chí Phó Chủ tịch tặng quà lưu niệm cho Đội CC&CNCH số 1
Đồng chí Phó Chủ tịch tặng quà cho Đội CC&CNCH số 1

Nhân dịp chào đón năm mới Tân Sửu 2021, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đã chúc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, gửi lời thăm hỏi, động viên, lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể, gia đình CBCS và tặng quà cho các đơn vị. Đồng chí cũng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát PCCCC&CNCH thường xuyên nâng cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc ANTT, ATXH không để xảy ra bất ngờ trong mọi tình huống, đảm bảo cho nhân dân đón xuân an lành.

	Đoàn công tác tặng quà cho Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông.
Đoàn công tác tặng quà cho Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông.

 

.

Chu Minh