Thứ Năm, 28/01/2021, 15:45 [GMT+7]

Đoàn Thanh niên Bộ Công an hỗ trợ thuyền máy cứu hộ

(Congannghean.vn)-Ngày 28/1, Đoàn Thanh niên Bộ Công an vừa trao 3 thuyền máy cho Công an các huyện Hưng Nguyên và Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Đợt lũ lịch sử tháng 10/2020 gây thiệt hại lớn ở các tỉnh miền trung, trong đó Nghệ An có 2 huyện Hưng Nguyên và Thanh Chương là những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Lực lượng Công an tại đây đã túc trực ngày đêm, có mặt ở tất cả các điểm ngập lụt, kịp thời sơ tán người dân đến nơi cư trú an toàn và cứu hộ nhiều tài sản.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng thuyền máy cho Công an huyện Hưng Nguyên và Thanh Chương
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng thuyền máy cho Công an huyện Hưng Nguyên và Thanh Chương

Nhằm hỗ trợ, động viên cán bộ, chiến sỹ Công an các tỉnh miền trung trong công tác phòng, chống bão lụt, Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã kêu gọi quyên góp trong lực lượng lắp ráp và vận chuyển các thuyền cứu hộ trao tặng cho Công an các tỉnh miền trung.

Tại Nghệ An, thường trực Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh thay mặt Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã trao tặng đến Công an huyện Hưng Nguyên và Thanh Chương 3 thuyền máy với tổng trị giá 50 triệu đồng. Thuyền được thiết kế với động cơ công suất lớn và sức chứa từ 8 đến 10 người. Đây là phần quà hỗ trợ thiết thực cho lực lượng Công an các địa phương, qua đó giúp nâng cao hiệu quả cứu nạn, cứu hộ trong mùa mưa lũ, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.

Thuyền máy là phương tiện cứu hộ hiệu quả trong các đợt mưa lũ
Thuyền máy là phương tiện cứu hộ hiệu quả trong các đợt mưa lũ

 

.

Vương Linh