Thứ Năm, 26/11/2020, 07:56 [GMT+7]

Giúp đỡ nam thanh niên bị lạc trong đêm tìm người thân

(Congannghean.vn)-Trong đêm tối, phát hiện nam thanh niên có dấu hiệu bất thường đi lang thang tại khu vực xã Quỳnh Liên, TX Hoàng Mai, Công an xã Quỳnh Liên đã đưa người này về chăm sóc và giúp đỡ tìm người thân.

Vụ việc xảy ra vào hồi 20 giờ ngày 25/11, trong quá trình lực lượng Công an xã Quỳnh Liên đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT. Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên có dấu hiệu bất thường đi trên đường thuộc thôn Quyết Tiến, xã Quỳnh Liên. Tổ công tác đã nhanh chóng, kiểm tra phát hiện nam thanh niên có dấu hiệu suy kiệt sức khoẻ, tinh thần không ổn định nên đã đưa về trụ sở để chăm sóc, đồng thời xác minh thông tin tìm người thân.

Lực lượng Công an bàn giao em Tuấn về với gia đình
Lực lượng Công an bàn giao em Tuấn về với gia đình

Sau khi được lực lượng công an chăm sóc, cho ăn uống, lực lượng công an đã xác minh thông tin của nạn nhân. Nam thanh niên là Phạm Minh Tuấn (SN 1996, trú tại xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) đã bỏ nhà đi từ 02 ngày nay và bị lạc đến xã Quỳnh Liên, thị xã Hoàng Mai. Lực lượng công an đã tiến hành xác minh, liên lạc với gia đình của nạn nhân. Qua làm việc, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có tin tức gì. Được lực lượng công an báo tin, người nhà của em Phạm Minh Tuấn rất vui mừng và xúc động. Ngay trong đêm, Công an xã Quỳnh Liên đã đưa em Tuấn về bàn giao cho gia đình.


Đón em Tuấn trở về nhà sau 2 ngày bị thất lạc, gia đình vô cùng cảm kích và xúc động trước việc làm ý nghĩa và nhân văn của Công an xã Quỳnh Liên.
 

.

Huyền Thương