Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201903/canh-sat-giao-thong-don-da-dam-roi-vai-tren-duong-845713/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201903/canh-sat-giao-thong-don-da-dam-roi-vai-tren-duong-845713/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh sát giao thông dọn đá dăm rơi vãi trên đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/03/2019, 16:51 [GMT+7]

Cảnh sát giao thông dọn đá dăm rơi vãi trên đường

(Congannghean.vn)-Phát hiện nhiều đá dăm bị rơi vãi dày đặc trên quốc lộ 1A, các CBCS Đội CSGT cùng đoàn viên thanh niên Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã dọn sạch mặt đường, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Chiều ngày 24/3, nhiều người đi đường và người dân cảm phục hành động của những cán bộ, chiến sĩ CSGT và đoàn viên thanh niên Công an huyện Quỳnh Lưu khi thu dọn sạch đá bị rơi vãi trên mặt đường, đoạn đi qua khối 1, thị trấn Cầu Giát. Việc làm này của lực lượng công an được nhiều người đi đường ghi lại, chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự khen ngợi của người dân.

Hình ảnh đẹp của CSGT huyện Quỳnh Lưu
Hình ảnh đẹp của CSGT huyện Quỳnh Lưu

Vào 15 giờ 30 chiều ngày 24/3 khi tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên Quốc lộ 1A phát hiện mặt đường đi qua khối 1, thị trấn Cầu Giát (đoạn trước Bưu điện huyện), phát hiện có đá  rơi vãi dày đặc kéo dài khoảng 150m trên mặt đường gây bụi và nguy hiểm cho những người tham gia giao thông qua đoạn đường này.

Các đoàn viên thanh niên công an huyện tham gia dọn đường
Các đoàn viên thanh niên công an huyện tham gia dọn đường

Trước tình hình đó, tổ công tác đã bố trí CBCS điều tiết, phân luồng giao thông ở những vị trí có đá rơi vãi đồng thời mượn các dụng cụ của người dân bên đường để thu dọn. Do số đá bị rơi vãi nhiều nên Đội CSGT đã huy động thêm lực lượng đoàn viên thanh niên xuống hiện trường cùng lực lượng công nhân vệ sinh tham gia thu dọn số đá bị rơi vãi, nhanh chóng làm sạch mặt đường, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Sau gần 1 tiếng tích cực quét dọn, đến 16 giờ 30, toàn bộ số đá bị rơi vãi đã được thu dọn sạch sẽ, tình hình giao thông trên đoạn đường này được đảm bảo thông suốt.

Nhiều người dân khen ngợi việc làm của CBCS Công an Quỳnh Lưu
Nhiều người dân khen ngợi việc làm của CBCS Công an Quỳnh Lưu

Sau khi những hình ảnh, video về lực lượng CSGT và CBCS công an huyện thu dọn đá trên đường được đăng tải, đông đảo người dân đã lên tiếng khen ngợi hành động đẹp, việc làm ý nghĩa của lực lượng công an.

Bấm Play để xem video. Nguồn: Face Nguyễn Đình Chúc

.

Huyền Thương