Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201311/bao-dien-tu-cong-an-nghe-an-nang-cap-phien-ban-moi-415007/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201311/bao-dien-tu-cong-an-nghe-an-nang-cap-phien-ban-moi-415007/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Báo điện tử Công an Nghệ An nâng cấp phiên bản mới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/11/2013, 23:56 [GMT+7]

Báo điện tử Công an Nghệ An nâng cấp phiên bản mới

(Congannghean.vn)-Từ 0h ngày 14/11/2013, Báo điện tử Công an Nghệ An có địa chỉ http://congannghean.vn và http://congannghean.com.vn được nâng cấp lên phiên bản mới với hệ thống quản trị và giao diện hiện đại.

Hệ thống mới được thiết kế và xây dựng trên nền tảng báo điện tử mới nhất trên thế giới hiện nay. Cùng với đó là hệ thống quản lí phản hồi, quản trị tin bài, hình ảnh rất hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.

Báo điện tử Công an Nghệ An được xây dựng trên cơ sở ngôn ngữ đa phương tiện với hệ thống media và hình ảnh đẹp, hệ thống quản lí thông minh, cơ động, phù hợp với gu thẩm mĩ chung của người Việt Nam. Đặc biệt là chuyên mục Video được thiết kế hiện đại, độc giả có thể xem trên mọi phương tiện. Chuyên mục Góc ảnh sẽ thường xuyên cập nhật những hình ảnh đẹp, thời sự.

Giao diện mới Báo điện tử Công an Nghệ An khá hiện đại
Giao diện mới Báo điện tử Công an Nghệ An khá hiện đại



Hệ thống mới được thiết kế tối ưu cho tất cả các trình duyệt như Internet Explore, Mozilla Firefox, Chrome,… và xem trọn vẹn, tốt nhất ở độ phân giải màn hình 1280pixel.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả, hệ thống dành cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng... cũng đã đi vào hoạt động. Giao diện mobile sẽ tự động kích hoạt khi độc giả truy cập vào báo bằng thiết bị di động. Nếu muốn xem bản đầy đủ như trên máy tính, độc giả chỉ cần bấm vào giao diện đầy đủ là có thể thưởng thức trọn vẹn Báo điện tử Công an Nghệ An.

Hệ thống tìm kiếm trên Báo điện tử Công an Nghệ An phiên bản mới cũng được làm mới với độ chính xác cao và khả năng tìm kiếm thông minh, đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của động giả.

Trong những năm qua, Báo Công an Nghệ An đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm đổi mới nội dung và hình thức để phục vụ yêu cầu ngày càng cao của độc giả, xứng đáng là tờ báo điện tử có lượng truy cập lớn nhất Nghệ An. Đồng thời là diễn đàn, là địa chỉ của người Nghệ An trên khắp cả nước và quốc tế thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh mới nhất về quê nhà.

Nhân dịp này, Ban biên tập Báo Công an Nghệ An trân trọng cảm ơn độc giả đã đồng hành trong thời gian qua và mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý độc giả để báo ngày càng hoàn thiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

.

Báo Công an Nghệ An