Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201311/31924-mot-can-bo-doi-nang-dong-va-tan-tam-414581/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201311/31924-mot-can-bo-doi-nang-dong-va-tan-tam-414581/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một cán bộ Đội năng động và tận tâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 10/11/2013, 13:50 [GMT+7]
31924

Một cán bộ Đội năng động và tận tâm

Tôi cũng cảm thấy thú vị khi tiếp xúc với anh, người được sự quý mến của đồng đội, sự tín nhiệm của cấp trên. Đồng đội yêu quý, mến mộ anh ở phẩm chất đạo đức, năng lực về chuyên môn nghiệp vụ, chân tình cởi mở, không nề hà trước bất kỳ một khó khăn gian khổ nào và không quan cách với ai.
 
Trên cơ sở nhiệm vụ được giao, Đại úy, Phó đội trưởng Hoàng Chí Hiếu luôn chủ động và đổi mới công tác nắm tình hình theo hướng chuyên sâu, nên đã dự báo và tham mưu kịp thời có hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống vi phạm và tội phạm về môi trường trên địa bàn thành phố. Trong năm 2013 này, anh đã cùng Ban chỉ huy đội tham mưu cho lãnh đạo Công an thành phố nhiều giải pháp để cùng với UBND thành phố và các cơ quan chức năng chỉ đạo giải quyết có hiệu quả các vấn đề về môi trường phức tạp gây bức xúc trong dư luận. Theo đó, xử lý dứt điểm các hành vi vi phạm pháp luật về môi trường trên tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như trong đời sống xã hội.
Đại úy Hoàng Chí Hiếu
 
Với tinh thần chủ động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công tác chuyên môn anh đã góp nhiều công sức, trí tuệ cùng với tập thể cán bộ, chiến sỹ trong Đội CSĐTTP về môi trường hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu công tác đã đề ra. Năm qua, Đại úy Đội phó Hoàng Chí Hiếu và đồng đội đã luôn bám sát cơ sở, dựa vào nhân dân và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ phát hiện xử lý 32 vụ vi phạm pháp luật về môi trường trên địa bàn thành phố. Đáng chú ý là các vi phạm trên lĩnh vực kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc; vi phạm các quy định về VSATTP; tàng trữ chất thải nguy hại… Xử phạt hành chính nộp Kho bạc nhà nước số tiền lên tới gần 300 triệu đồng, được dư luận nhân dân đồng tình ủng hộ.
 
Ngoài ra, Đội CSĐTTP về môi trường Công an thành phố khám phá thành công 2 chuyên án khác, truy bắt thành công 2 đối tượng truy nã, điều tra bắt giữ 4 vụ buôn bán sử dụng chất ma túy, 2 vụ vận chuyển thuốc nổ trái phép và thường xuyên phối hợp với các Đội nghiệp vụ khác đấu tranh khám phá nhiều chuyên án, vụ án về hình sự góp phần đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân thành phố. Những thành tích đó có phần đóng góp không nhỏ của Đại úy, Phó đội trưởng Hoàng Chí Hiếu.
 
Ngoài việc hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, anh luôn thể hiện vai trò đầu tầu gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác khác, thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống vì nhân dân phục vụ” cùng với Ban chỉ huy đội, trong công tác chỉ huy anh luôn bám sát thực tiễn, điều tra xử lý các vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, phát huy dân chủ, tạo bầu không khí đoàn kết thân ái giúp đỡ lẫn nhau trong công tác cùng nhau phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ do cấp trên giao phó.
 
Ghi nhận những thành tích trên, trong năm Đại úy, Phó đội trưởng Hoàng Chí Hiếu đã được Giám đốc công an tỉnh và Chủ tịch UBND TP Vinh khen thưởng và tổng kết thi đua năm 2013 được tập thể suy tôn là Chiến sỹ thi đua, Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thi đua vì ANTQ.
 
Nói về người cộng sự của mình, Đại tá Hồ Xuân Hòa - Trưởng công an TP Vinh cho biết: “Bên cạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, với cương vị là 1 Chỉ huy đội, Đại úy Hoàng Chí Hiếu luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các mặt công tác khác do tổ chức phân công. Trong công việc cũng như trong sinh hoạt luôn gương mẫu, trong sáng, chân thành và nhận hậu”.

Thành Trung
.