Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201303/26664-cai-tien-le-loi-lam-viec-vi-nhan-dan-phuc-vu-392268/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201303/26664-cai-tien-le-loi-lam-viec-vi-nhan-dan-phuc-vu-392268/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cải tiến lề lối làm việc - vì nhân dân phục vụ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/03/2013, 09:13 [GMT+7]
26664

Cải tiến lề lối làm việc - vì nhân dân phục vụ

Tại trung tâm giao dịch một cửa Công an thành phố, lề lối làm việc đã được cải tiến. Để tránh sai sót trong quá trình làm thủ tục, đội đã phân công cán bộ chiến sỹ hướng dẫn cho nhân dân đến đăng ký làm thủ tục một cách cụ thể. Vì vậy trong thời gian qua tình trạng sai sót trong quá trình làm thủ tục đã được giảm hẳn.
 
CBCS đội QLHC về TTXH công an thành phố Vinh hướng dẫn đăng ký làm thủ tục cho nhân dân
 
Để rút thời gian làm thủ tục đăng ký đỡ phiền hà cho nhân dân, đội đã phối hợp với các phường, xã trong thành phố phân lịch cụ thể làm chứng minh nhân dân. Chỉ trong vòng 20 ngày ra quân tại các phường Hà Huy Tập, Quang Trung và xã Hưng Hòa… đội đã phối hợp làm mới 850 giấy CMND (trong đó cấp lại 350 CMND); tiếp nhận giải quyết 350 hồ sơ, cấp mới 55 hộ khẩu.
 
CBCS đội QLHC về TTXH công an thành phố Vinh làm thục tục đăng ký hộ khẩu cho nhân dân
 
Tại các khu dân cư, cán bộ, chiến sỹ đã đến tận nơi hướng dẫn làm thủ tục đăng ký cho các hộ mới chuyển đến sinh sống. Những trường hợp ốm đau bệnh tật không đến được trung tâm phường, xã; đội đã cử cán bộ chiến sỹ đến tận nhà để làm thủ tục cấp phát CMND.

Nguyễn Thắng
.