Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201301/25553-nhieu-thanh-tich-trong-phuc-vu-nghi-duong-393093/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201301/25553-nhieu-thanh-tich-trong-phuc-vu-nghi-duong-393093/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhiều thành tích trong phục vụ nghỉ dưỡng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 16/01/2013, 08:00 [GMT+7]
25553

Nhiều thành tích trong phục vụ nghỉ dưỡng

Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò là một trong những nhà nghỉ dưỡng của Bộ Công an, được giao cho lãnh đạo Công an tỉnh và phòng Hậu cần kỹ thuật Công an Nghệ An trực tiếp quản lý.
 
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của lực lượng Hậu cần - kỹ thuật CAND, ngay từ đầu năm, Cấp uỷ, chỉ huy Nhà nghỉ dưỡng 382 đã phát động thi đua hoàn thành xuất sắc chương trình, kế hoạch công tác năm 2012.
 
Đặc biệt, chuẩn bị bước vào mùa du lịch đơn vị đã đầu tư tân trang, sửa chữa các dãy nhà, khảo sát và đề xuất lãnh đạo Công an tỉnh và phòng PH41 cho mua các loại tài sản như ti vi, điều hoà, tủ lạnh, giường, tủ, chăn, ga, gối, đệm và các loại thiết bị khác để trang bị hoặc thay thế những loại tài sản đã hư hỏng, lỗi thời, lạc hậu.
 
Đồng chí thượng tá Bùi Thanh Minh (thứ 3 từ phải sang), Giám đốc Nhà nghỉ dưỡng 382
nhận Bằng khen của UBND tỉnh 
 
Là nhà nghỉ nằm trong khu du lịch biển Cửa Lò nên lãnh đạo đơn vị đã rất chú trọng đến cảnh quan môi trường, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, thảm cỏ, lắp đặt hệ thống bóng điện trang trí bắt mắt, vệ sinh môi trường sạch sẽ. Liên tục 5 năm qua, Nhà nghỉ dưỡng 382 luôn được Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch xếp hạng Khách sạn xanh - sạch - đẹp.
 
Nhà cửa sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại là những thế mạnh của Nhà nghỉ dưỡng 382. Nhưng tinh thần, thái độ phục vụ cũng vô cùng quan trọng. Năm 2012, Nhà nghỉ dưỡng 382 đã luôn chú trọng đến vấn đề này: Tinh thần, thái độ phục vụ của CBCNV luôn vui vẻ, thân thiện, tận tình, văn minh, lịch sự. Cơ cấu bữa ăn, món ăn đủ dinh dưỡng, ngon miệng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý… điều này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong CBCS và du khách.
 
Vì vậy, trong năm 2012, Nhà nghỉ dưỡng 382 đã hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ: Đã đón tiếp, phục vụ tốt CBCS về nghỉ dưỡng, điều dưỡng, giao lưu, tập huấn, học tập công tác với 3.229 phiếu nghỉ dưỡng, 1.050 phiếu điều dưỡng.
 
Đón tiếp phục vụ tổng số gần 12.000 lượt người, 141 đoàn khách của Bộ Công an, Công an tỉnh với gần 3.300 người. Đồng thời đón tiếp, phục vụ hàng ngàn lượt khách du lịch, thực hiện kế hoạch tận thu hàng năm, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch mà Bộ Công an, Công an tỉnh giao.
 
Không những hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, tại Nhà nghỉ dưỡng 382 các phong trào thi đua, công tác phát triển Đảng, xây dựng lực lượng… đều được chú trọng, các hoạt động văn hoá, thể thao, điều lệnh nội vụ… đều được quan tâm chú trọng xây dựng và phát triển đi vào nề nếp…
 
Với những thành tích, kết quả trên, năm 2012, ngoài danh hiệu Đơn vị quyết thắng, Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò còn đạt được các danh hiệu “Đơn vị văn hoá, gương mẫu chấp hành điều lệnh CAND”, liên tục 5 năm (từ 2008 đến nay) Chi bộ 382 Cửa Lò luôn đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh” tiêu biểu xuất sắc và tổng kết năm 2012, Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò đã được Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Cá nhân đồng chí Giám đốc - Thượng tá Bùi Thanh Minh cũng được UBND tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen vì những thành tích xuất sắc.

Bá Minh
.