Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201708/canh-giac-voi-thu-doan-cuop-xe-grabbike-752855/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201708/canh-giac-voi-thu-doan-cuop-xe-grabbike-752855/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác với thủ đoạn cướp xe Grabbike - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/08/2017, 09:00 [GMT+7]

Cảnh giác với thủ đoạn cướp xe Grabbike

Thời gian qua loại hình dịch vụ xe ôm hiện đại như là GrabBike, Uber moto khá thịnh hành được nhiều người dân lựa chọn là phương tiện di chuyển. Tuy nhiên đây cũng là mục tiêu mà các đối tượng trộm cướp nhắm đến để thực hiện hành vi phạm pháp. Và mới đây công an TP. Hồ Chí Minh đã bắt giữ nhóm thanh niên giả vờ đặt xe ôm Grabbike để lên kế hoạch cướp tài sản táo tợn.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 7/8, anh Nguyễn Công Tài – là tài xế xe ôm Grab điều khiển xe máy hiệu Honđa vision biển số: 66 H1 – 161.39  nhận chở khách là một nam thanh niên đến khu vực Cầu Cá Trê 1, phường An Lợi Đông quận 2 thì người thanh niên kêu dừng xe và bất ngờ rút dao khống chế Anh Tài để cướp xe. Lúc này, có 2 thanh niên khác là đồng phạm đến hổ trợ đối tượng cướp.

Nhận được tin báo Công an quận 2 xác lập chuyên án phối hợp phòng nghiệp vụ công an TP. Hồ Chí Minh điều tra làm rõ, đến ngày 9/8 đã bắt giữ được 5 đối tượng trực tiếp thực hiện và liên quan đến vụ cướp: Cao Văn Hanh ngụ tỉnh Quảng Bình – chủ mưu vụ cướp, Nguyễn Văn Ngận ngụ tỉnh Gia Lai, Trương Đình Lộc ngụ tỉnh Quảng Bình cùng là đồng phạm; Phạm Xuân Hưng và Nguyễn Hồ Toàn cùng ngụ tỉnh Nghệ An giữ vai trò tiêu thụ tài sản và thu hồi 1 xe honđa vision, 1 điện thoại Samsung S6 là tang vật vụ án.

Qua vụ việc trên một lần nữa là cảnh báo đối với các lái xe nói chung và tài xế xe ôm Grab cần cảnh giác với thủ đoạn cướp tài sản để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

.

Theo ANTV

.