Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201607/canh-giac-mao-danh-benh-vien-hoat-dong-tieu-cuc-687394/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201607/canh-giac-mao-danh-benh-vien-hoat-dong-tieu-cuc-687394/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Mạo danh bệnh viện hoạt động tiêu cực - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 09/07/2016, 15:59 [GMT+7]

Cảnh giác: Mạo danh bệnh viện hoạt động tiêu cực

Thời gian vừa qua, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản mang tên bệnh viện Chợ Rẫy nhằm thực hiện các hoạt động tiêu cực.

Tuy nhiên, lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định: "Hiện nay, Bệnh viện chưa có chủ trương tạo tài khoản trên trang fanpage và các trang mạng xã hội khác. Mọi thông tin về hoạt động của Bệnh viện đã và sẽ tiếp tục được đăng duy nhất tại website chính thống của Bệnh viện: choray.vn".

Theo đó, lãnh đạo Bệnh viện cho biết: "Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về những thông tin cũng như hoạt động của các tài khoản khác".

Theo PGS TS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện hạng Đặc biệt, trực thuộc Bộ Y tế, bên cạnh chức năng điều trị và hỗ trợ điều trị cho mạng lưới khám chữa bệnh của các tỉnh thành phía Nam, bệnh viện Chợ Rẫy còn là trung tâm nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và triển khai nhiều dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực y tế.

"Nay bệnh viện Chợ Rẫy xin trân trọng thông báo đến Qúy bệnh nhân, Đối tác cùng đồng nghiệp để tránh những tình huống đáng tiếc trong việc tiếp nhận thông tin từ các tài khoản mạo danh trên", TS Sơn nhấn mạnh.

.

Nguồn: Báo CA TP Hồ Chí Minh

.