Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201606/canh-giac-lat-mat-ke-lua-chay-vao-truong-cand-681347/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201606/canh-giac-lat-mat-ke-lua-chay-vao-truong-cand-681347/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Lật mặt kẻ lừa 'chạy' vào trường CAND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/06/2016, 16:06 [GMT+7]

Cảnh giác: Lật mặt kẻ lừa 'chạy' vào trường CAND

Một đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới hình thức xin học, mà cụ thể là "chạy" vào các trường CAND vừa bị cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự. Đối tượng là Huỳnh Quang Phong, sinh năm 1961, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bấm play để xem video

Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mối quan hệ xã hội, Huỳnh Quang Phong nắm bắt được thông tin một phụ nữ trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội có con trai muốn vào học tại trường Trung cấp CSND VI.

Từ đó, Phong rêu rao có nhiều mối quan hệ có khả năng “chạy” được cho con trai của chị này vào Trường Trung cấp CSND VI với mức giá 400 triệu đồng.

Vì có quen biết từ trước, nên người phụ nữ này đã tin tưởng đưa tiền và hồ sơ cho Phong để đối tượng này lo giúp.

Ngoài ra, Phong còn nhận 230 triệu đồng của một người trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội với lời hứa “chạy” cho người nhà anh này vào trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang, có trụ sở đóng tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Tuy nhiên, sau khi cầm tiền của các bị hại, Phong đã tiêu xài hết và không có trường hợp nào được nhận vào trường như đã thỏa thuận.

.

Theo ANTV

.