Thứ Tư, 11/03/2020, 10:07 [GMT+7]

Công an TP Vinh bắt 1 vụ sử dụng ma túy tập thể

(Congannghean.vn)-Vào lúc 2 giờ ngày 10/3/2020, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh đã bắt giữ 1 vụ tàng trữ và sử dụng ma túy tập thể.

Các đối tượng bị bắt giữ
Các đối tượng bị bắt giữ
Theo đó, trong quá trình kiểm tra hoạt động kinh doanh có điều kiện tại xã Nghi Phú, TP Vinh Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh, phát hiện 1 cơ sở kinh doanh karaoke hoạt động quá giờ quy định. Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 1 phòng hát có 10 đối tượng là thanh niên độ tuổi từ 20 - 25 đang cùng nhau tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 1 gói 6 viên ma túy tổng hợp, 3 gói ma túy đá, 2 gói Ketamin với tổng trọng lượng là 5 gam và một số tang vật liên quan khác. 
 
Tại cơ quan Công an, các đối tương khai nhận, kẻ cầm đầu là Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1995) trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh. Để tổ chức sinh nhật của mình, Quỳnh đã cầm cố xe máy được 8 triệu đồng để mua số ma túy trên về mời 9 đối tượng khác đã có tiền án, tiền sự ở các xã vùng ven TP Vinh vào quán karaoke mừng sinh nhật. Trong lúc đang tàng trữ và sử dụng ma túy, 10 đối tượng đã bị Công an bắt giữ.
 
.

Hồng Quang

.