Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201809/ha-tinh-mau-thuan-gia-dinh-chong-dung-keo-sat-hai-vo-814455/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201809/ha-tinh-mau-thuan-gia-dinh-chong-dung-keo-sat-hai-vo-814455/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hà Tĩnh: Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng kéo sát hại vợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/09/2018, 09:54 [GMT+7]

Hà Tĩnh: Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng kéo sát hại vợ

(Congannghean.vn)-Chỉ vì những mâu thuẫn do bất đồng trong cuộc sống, đối tượng Nguyễn Thành Nam đã xuống tay tàn độc với chính người vợ vừa mới sinh con cho mình.

Đối tượng Nguyễn Thành Nam
Đối tượng Nguyễn Thành Nam

Chiều 17/9, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1992, trú tại thôn Trường Hải, xã Xuân Trường) để điều tra về hành vi giết người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 16/9, Nguyễn Thành Nam đang chuẩn bị ăn cơm tối tại nhà mẹ vợ là bà Lê Thị Giang (trú tại thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân).

Tại đây, Nam và vợ là chị Mai Thị Bảo Chi (17 tuổi) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã Nam đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị Mai Thị Bảo Chi (SN 2001, trú tại thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, Nghi Xuân) trọng thương, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự đang phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Đối tượng Nguyễn Thành Nam đã bị bắt và đang được tạm giữ hình sự để phục vụ quá trình điều tra xét hỏi.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Được biết, Nguyễn Thành Nam và chị Mai Thị Bảo Chi chưa làm thủ tục đăng kí kết hôn do người vợ chưa đủ độ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật nhưng đã sống chung như vợ chồng và có với nhau một đứa con hơn 3 tháng tuổi.

.

Thu Hường

.