Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/thieu-nu-xinh-dep-mat-tich-725217/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/thieu-nu-xinh-dep-mat-tich-725217/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thiếu nữ xinh đẹp mất tích? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 28/02/2017, 08:03 [GMT+7]

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích?

(Congannghean.vn)-Ngày 26/2, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng Công an vẫn đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để tìm kiếm tung tích của em Phan Thị Huyền (SN 1997) trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, được cho là mất tích từ ngày 20/2 đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của cơ quan Công an, em Huyền có khả năng không mất tích và không có dấu hiệu bị tội phạm trong vụ việc này. Sự việc cụ thể như thế nào thì Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để xác minh, làm rõ.

Em Phan Thị Huyền (Ảnh Facebook nhân vật)
Em Phan Thị Huyền (Ảnh Facebook nhân vật)

Trước đó, vào ngày 20/2, gia đình em Huyền trình báo cơ quan chức năng với nội dung: Tối 19/2, Huyền đi xe khách Châu Tịnh ra Hà Nội để làm thủ tục xuất khẩu lao động (XKLĐ) sang Đài Loan. Đến sáng 20/2, sau khi gọi điện về cho chị gái báo tin đã đến nơi an toàn, đồng thời cho biết sẽ đi xe ôm đến Công ty XKLĐ Thuận Thảo tại xã Xuân Phương, Nam Từ Liêm (Hà Nội). Lát sau, tài khoản Zalo của chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) nhận được tin nhắn của em gái với nội dung là bảo không muốn đi Đài Loan, gia đình đừng tìm kiếm nữa rồi tắt máy, không liên lạc được từ đó cho đến nay.

Nghi ngờ tin nhắn giả mạo và em gái đang gặp nguy hiểm, chị Yến đã trình báo cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ. Đến ngày 22/2, qua trình báo của gia đình, em Huyền sau khi nhắn tin đã trực tiếp gọi điện cho mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài và chị gái Phan Thị Yến. Qua trao đổi với người thân, Huyền cho biết sức khỏe tốt, an toàn và đang giải quyết “công việc”, vài ngày sau sẽ quay về với gia đình.

Được biết, Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố Huyền mất sớm, mẹ hiện đang chữa bệnh tại tỉnh Bình Dương. Trước đây, chị gái và anh trai của Huyền từng lao động tại Đài Loan nên gia đình muốn Huyền đi XKLĐ. Trước Tết, Huyền đã học tiếng hơn 4 tháng tại Hà Nội. Khi chuẩn bị xuất ngoại thì xảy ra sự cố.

.

Thành Thảo

.