Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/khoi-to-yeu-rau-xanh-sam-so-be-gai-692482/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/khoi-to-yeu-rau-xanh-sam-so-be-gai-692482/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố 'yêu râu xanh' sàm sỡ bé gái - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/08/2016, 09:51 [GMT+7]

Khởi tố 'yêu râu xanh' sàm sỡ bé gái

(Congannghean.vn)-Nghe cháu ngoại kể rõ sự tình về việc bị sàm sỡ, bà Liên bàng hoàng, sửng sốt. Bà quyết định viết đơn trình báo với cơ quan Công an. Thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ, ngày 27/7, Công an TX Cửa Lò đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Xuân Tiến (SN 1975) trú tại khối 11, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Đối tượng Hoàng Xuân Tiến
Đối tượng Hoàng Xuân Tiến

Khoảng 8 giờ ngày 21/5/2016, cháu N.T.K.D (SN 2006) trú tại khối 11, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò cùng với các bạn của mình chơi trước khu vực nhà mẹ đẻ của Hoàng Xuân Tiến ở trên địa bàn. Đang xem tivi trong nhà, Tiến thấy các cháu chơi liền gọi D. vào nhờ quét nhà và sân. Lúc D. đi vào thì các bạn cùng theo vào gây ồn ào nên Tiến đuổi các cháu ra ngoài.

Trong nhà chỉ còn mỗi mình D., Tiến nảy sinh ham muốn tình dục nên nói cháu D. đóng cửa, đi lại ghế gỗ dài ở phòng khách rồi nằm xuống. Tại đây, Tiến bắt D. cởi hết quần áo ra và thực hiện một số hành vi dâm ô bỉ ổi đối với cháu D. Được khoảng chừng 5 phút, Tiến đứng dậy mặc quần áo và nói cháu D. mặc quần áo rồi đi về; đồng thời không quên dúi vào tay cháu 15.000 đồng và dặn “Về không được nói với ai”.

Chưa thỏa mãn cơn thú tính, vào lúc 15 giờ cùng ngày, khi thấy cháu D. cùng các bạn tiếp tục đứng chơi trước khu vực nhà mẹ đẻ của mình, Tiến lại gọi cháu D. vào nhờ quét sân và rửa bát. Lặp lại như lúc sáng, khi D. đã vào trong nhà, Tiến vội vàng khép cửa lại và nói cháu D. cởi quần áo nằm trên ghế gỗ. Lần này, D. không đồng ý nên Tiến đã ngon ngọt “Cứ cởi đi, không can chi mô”. Nghe Tiến nói vậy, cháu D. cởi quần áo và Tiến đã thực hiện một số hành vi dâm ô đối với cháu D.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu D. giấu kín không cho ai biết. Đến khi bà ngoại của cháu thấy cháu kêu đau ở vùng sinh dục, vội vàng hỏi cháu thì D. mới kể lại toàn bộ sự việc. Bàng hoàng, sửng sốt, ngay ngày hôm sau, bà trực tiếp đưa cháu đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An. Tại đây, sau khi nghe kết luận của bác sĩ cháu D. bị tổn thương ở vùng kín, bà Liên đã viết đơn trình báo lên cơ quan Công an TX Cửa Lò.

Nhận được đơn trình báo của người nhà bị hại, Công an TX Cửa Lò đã khẩn trương vào cuộc. Củng cố lời khai, thu thập chứng cứ, ngày  27/7, Công an TX Cửa Lò đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Xuân Tiến về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Tại cơ quan điều tra,  Hoàng Xuân Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tiến đã có vợ con, nhưng vì suốt ngày rượu chè bê tha, không có công ăn việc làm ổn định nên vợ đã bồng con bỏ hắn mà đi. Hiện, Công an TX Cửa Lò đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Xuân Tiến về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

.

Phan Tuyết

.