Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/vo-cong-roi-nghe-mua-ban-ma-tuy-671428/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/vo-cong-roi-nghe-mua-ban-ma-tuy-671428/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vô công rỗi nghề, mua bán ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/04/2016, 15:33 [GMT+7]

Vô công rỗi nghề, mua bán ma túy

(Congannghean.vn)-Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế - Ma túy - Chức vụ - Môi trường Công an huyện Diễn Châu vừa bắt quả tang 2 đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thông qua công tác nắm tình hình địa bàn, các trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế - Ma túy - Chức vụ - Môi trường Công an huyện Diễn Châu phát hiện một số đối tượng nghiện ở các địa phương khác thường đến địa bàn xã Diễn Kỷ để mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó nổi lên 2 đối tượng Bùi Thế Dương (SN 1979) trú tại khối 4, thị trấn Diễn Châu và Trần Văn Thắng (SN 1987) trú tại xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích.

2 đối tượng trong vụ án
2 đối tượng trong vụ án

2 đối tượng này đều không có công ăn việc làm, thường xuyên giao du với các con nghiện trên địa bàn xã Diễn Kỷ và có biểu hiện bất minh về thời gian và liên quan đến hoạt động mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngay sau khi nắm được thông tin, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thiếu tá Phan Doãn Phương, Đội trưởng Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế - Ma túy - Chức vụ - Môi trường, các trinh sát được chia thành 2 mũi công tác tiến hành mật phục, theo dõi mọi di biến động của 2 đối tượng trên.

Đến 14 giờ ngày 27/3, 1 mũi công tác phát hiện đối tượng Bùi Thế Dương đang điều khiển xe máy trên đoạn đường thuộc khu vực xóm 2, xã Diễn Kỷ có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm  tra hành chính. Qua đó phát hiện trong người Dương có 1 gói hêrôin.

Tiếp đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, 1 mũi trinh sát bám theo đối tượng Trần Văn Thắng. Phát hiện đối tượng này đang điều khiển xe máy trên địa bàn xã Diễn Kỷ, các trinh sát nhanh chóng ập đến kiểm tra và phát hiện trong người Thắng có 1 gói hêrôin.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan CSĐT Công an huyện để làm việc. Tại đây, đối tượng Bùi Thế Dương khai mua số ma túy trên của một người đàn ông ở khu vực thôn cầu Bùng, xã Diễn Kỷ với giá 200.000 đồng. Đối tượng Trần Văn Thắng khai mua số ma túy trên của 1 người lạ mặt tại Bến xe Vinh với giá 200.000 đồng để sử dụng.

Hiện, Công an huyện Diễn Châu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Cao Loan

.