Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/vu-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-duoi-gieng-hoang-trieu-tap-va-tam-giu-hai-nghi-pham-665910/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/vu-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-duoi-gieng-hoang-trieu-tap-va-tam-giu-hai-nghi-pham-665910/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ nam thanh niên chết bất thường dưới giếng hoang: Triệu tập và tạm giữ hai nghi phạm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/03/2016, 16:16 [GMT+7]

Vụ nam thanh niên chết bất thường dưới giếng hoang: Triệu tập và tạm giữ hai nghi phạm

(Congannghean.vn)-Ngày 8/3, thượng tá Phan Xuân Công, trưởng công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến cái chết bất thường của anh Hoàng Duy Mạnh (SN 1994), đơn vị đã triệu tập và tạm giữ hai đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo đó, sau khi vụ việc xẩy ra, công an huyện Hương Khê đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra làm rõ, phối hợp với Phòng KTHS công an tỉnh Hà Tĩnh để tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện nay, cơ quan đã triệu tập và tạm giữ hai đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Giếng hoang nơi Mạnh chết bất thường trong đêm
Giếng hoang nơi Mạnh chết bất thường trong đêm

Như báo Công an Nghệ An đã đưa tin, tối 6/3 trên đường đi đổ đất cùng bố (là ông Hoàng Thế Song) về thì Mạnh bị hai thanh niên truy đuổi. Và đến 21 giờ cùng ngày thì người nhà nhận được tin Mạnh bị chết dưới giếng hoang.

Khoảng 20 giờ 45 phút người dân thôn Phổ Cường, xã Gia Phố, huyện Hương Khê nghe tiếng la hét, truy đuổi nhau trong đêm và chạy về phía nhà ông Tuyển. Ít phút sau, có người nghe tiếng nạn nhân rơi xuống giếng. Người dân tập trung tìm kiếm thì thấy bàn chân Mạnh nổi lên, lúc đưa lên khỏi giếng thì Mạnh đã tử vong, có một vết thương như vết chém.

Nhận thấy đây là một vụ việc nghiêm trọng, người dân đã báo chính quyền và cơ quan điều tra. Công an huyện Hương Khê đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, mẹ nạn nhân cho biết khoảng 20 giờ ngày 6/3 có một nhóm thanh niên đến tìm Mạnh, trong đó có một người tên là Thức, ở Thị Trân Hương Khê.

Công an huyện Hương Khê cho biết, trước khi nhận được tin báo có một đối tượng tên là Thanh đã đến công an huyện Hương Khê để giao nộp xe máy của nạn nhân Mạnh. Tại cơ quan điều tra đối tượng khai nguyên nhân mâu thuẫn do một lần va chạm xe máy với Mạnh nên đến nhà tìm Mạnh để giải quyết mâu thuẫn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Thu Hường