Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201601/trom-100-trieu-dong-cua-nhan-tinh-659211/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201601/trom-100-trieu-dong-cua-nhan-tinh-659211/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trộm 100 triệu đồng của nhân tình - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/01/2016, 08:23 [GMT+7]

Trộm 100 triệu đồng của nhân tình

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Tĩnh vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Thị Loan (SN 1985) về hành vi trộm cắp tài sản, thu giữ 50 triệu đồng và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, trước đó, vào ngày 7/1, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo của anh Phạm Văn Thanh (SN 1980) trú tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc về việc, trong thời gian nghỉ tại phòng 303, khách sạn Minh Đức (nằm trên đường Trần Phú, thuộc tổ 9, phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), anh bị mất trộm 100 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã triển khai lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra theo dấu vết “nóng”, kết hợp với lấy lời khai của bị hại.

Cơ quan điều tra làm việc với Phạm Thị Loan
Cơ quan điều tra làm việc với Phạm Thị Loan

Sau một thời gian điều tra, đến ngày 20/1, Công an TP Hà Tĩnh đã ra lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với Phạm Thị Loan (SN 1985) trú tại khu phố Hải Triều, phường Quán Toan, TP Hải Phòng. Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ 50 triệu đồng và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Loan khai nhận: Cách đây hơn 1 tháng, Loan quen với Thanh qua mạng xã hội Zalo. Trong thời gian quen nhau, hai người đã gặp nhau 2 lần tại TP Hải Phòng. Ngày 5/1, Thanh nói với Loan là chuẩn bị đi vào Hà Tĩnh có việc nên bảo Loan đi cùng và Loan đã đồng ý. Sáng 7/1, vào đến TP Hà Tĩnh, cả hai thuê phòng tại khách sạn Minh Đức để nghỉ ngơi. Đến khoảng hơn 13 giờ cùng ngày, anh Thanh có việc phải ra ngoài. Lúc này, Loan đã lục túi xách của anh và lấy 100 triệu đồng, sau đó rời khỏi phòng, tắt điện thoại và bắt xe về Hải Phòng.

Tang vật trong vụ án
Tang vật trong vụ án

Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đã thu giữ 50 triệu đồng, 2 điện thoại di động và một số tang vật liên quan đến vụ án, đồng thời hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

.

Văn Hùng - Đình Vũ

.