Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201511/bat-thanh-nien-tang-tru-thuoc-lac-va-ma-tuy-da-645587/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201511/bat-thanh-nien-tang-tru-thuoc-lac-va-ma-tuy-da-645587/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt thanh niên tàng trữ thuốc lắc và ma túy đá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 08/11/2015, 09:48 [GMT+7]

Bắt thanh niên tàng trữ thuốc lắc và ma túy đá

Đối tượng Lê Viết Tuấn
Đối tượng Lê Viết Tuấn

(Congannghean.vn)-Vào hồi 1 giờ 45 phút ngày 22/10, tổ tuần tra CSCĐ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngõ số 6, đường Nguyễn Văn Trỗi thuộc khối 12, phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Wave alpha BKS 37B2-549.76 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu nam thanh niên dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, được biết, người này tên là Lê Viết Tuấn (SN 1991) trú tại khối 12, phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Quá trình kiểm tra, phát hiện trên giá để đồ của xe máy mà Tuấn điều khiển có 2 gói polyetilen màu trắng, bên trong mỗi gói chứa 40 viên nén hình tròn màu trắng đục, phía trên bề mặt mỗi viên đều có ký hiệu “T”.

Trong đó, 1 gói polyetilen màu trắng chứa viên nén màu trắng đục đã bị vỡ vụn và 2 gói polyetilen bên trong chứa chất kết tinh màu trắng.

Theo khai nhận của Tuấn, toàn bộ viên nén hình tròn trên là thuốc lắc gồm 45 viên, trong đó có 40 viên còn nguyên vẹn và 5 viên đã bị vỡ vụn, còn chất kết tinh màu trắng là ma túy đá. Số thuốc lắc và ma túy đá trên được Tuấn mua về để sử dụng.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản đối với Lê Viết Tuấn về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Được biết, số thuốc lắc có trọng lượng 11,20 gam và ma túy đá có trọng lượng 2,515 gam.

Hiện, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, chuyển giao đối tượng cùng toàn bộ tang vật cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

Hằng Nga

.