Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/dung-dao-dam-vao-bung-tu-sat-629218/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/dung-dao-dam-vao-bung-tu-sat-629218/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dùng dao đâm vào bụng tự sát - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/08/2015, 09:05 [GMT+7]

Dùng dao đâm vào bụng tự sát

Loại dao anh Thọ dùng để tự vẫn là do đồng bào Mông rèn, rất sắc và nhọn. Ảnh minh họa
Loại dao anh Thọ dùng để tự vẫn là do đồng bào Mông rèn, rất sắc và nhọn. Ảnh minh họa

(Congannghean.vn)-Công an huyện Con Cuông, Nghệ An vừa thông báo làm rõ vụ chết người xảy ra trên địa bàn. Nguyên nhân là anh La Văn Thọ có dấu hiệu thần kinh không bình thường đã dùng dao tự đâm vào bụng mình và tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, dào hồi 4 giờ ngày 3/8, anh La Văn Thọ (SN 1967) trú tại bản Mọi, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông đã tự dùng dao nhọn đâm vào bụng mình và tử vong trong khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã bố trí cán bộ để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Gia đình nạn nhân cho biết, anh Thọ có dấu hiệu thần kinh không bình thường.

.

PV