Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/khong-co-tien-tra-gop-di-cuop-giat-tai-san-612575/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/khong-co-tien-tra-gop-di-cuop-giat-tai-san-612575/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Không có tiền trả góp, đi cướp giật tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 02/06/2015, 08:47 [GMT+7]

Không có tiền trả góp, đi cướp giật tài sản

(Congannghean.vn)-Chiều 28/5, Đại úy Bùi Quang Dũng, Đội phó Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an TP Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan CSĐT vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Lê Doãn Toàn (SN 1989) về hành vi cướp giật tài sản, đồng thời thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án.

Đối tượng Lê Doãn Toàn
Đối tượng Lê Doãn Toàn
 
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 6/5, khi đang đi xe máy trên đường Ngô Quyền, thuộc địa phận xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh thì chị Trương Thị Hồng (SN 1989) trú tại xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh bị một đối tượng đi xe máy ép sát, cướp giật 1 túi xách, trong đó có 2 điện thoại di động, 1 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.  Nhận được tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã triển khai lực lượng truy tìm đối tượng gây án. 
 
Sau một thời gian điều tra, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với lời khai của bị hại, chân dung đối tượng gây ra vụ cướp giật nói trên đã được các trinh sát làm rõ. Sáng 28/5, cơ quan điều tra Công an thành phố đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Doãn Toàn (SN 1989) trú tại xóm Liên Tiến, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh về hành vi cướp giật tài sản. Tiến hành khám xét, cơ quan điều tra thu giữ  2 điện thoại di động, 1 túi xách, 1 xe máy BKS 38P1-308.85, là phương tiện Toàn dùng để gây án. Tại cơ quan điều tra, Toàn khai, vì mới mua một chiếc xe máy theo hình thức trả góp, đã đến hạn trả tiền nhưng không có tiền nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản để có tiền trả đúng hạn. Để thực hiện ý đồ và nhằm tránh sự phát hiện của bị hại cũng như sự truy tìm của cơ quan điều tra, Toàn đã tháo biển số xe máy trước khi thực hiện hành vi phạm tội.
Tang vật thu được
Tang vật thu được
 Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra mở rộng, hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.
.

Văn Hùng - Đình Vũ

.