Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/clip-quay-nu-quai-trom-iphone-trong-shop-quan-ao-611592/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/clip-quay-nu-quai-trom-iphone-trong-shop-quan-ao-611592/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Clip quay 'nữ quái' trộm iPhone trong shop quần áo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 29/05/2015, 08:46 [GMT+7]

Clip quay 'nữ quái' trộm iPhone trong shop quần áo

Bấm Play để xem video. (Video do cửa hàng cung cấp)

(Congannghean.vn)-Ngày 27/5, tin từ Công an phường Hưng Bình cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận trình báo của chị Huyền My (23 tuổi) trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh về việc nhân viên bán quần áo của chị vừa bị kẻ trộm lấy mất một chiếc điện thoại iPhone 5.
 
Trước đó, vào chiều ngày 23/5, chị Nguyễn Thị Huyền và Phan Thị Thu Hà nhân viên shop quần áo Gold (số 1, đường Kim Đồng, phường Hưng Bình, do chị Huyền My làm chủ) tiếp một vị khách nữ trung tuổi vào mua đồ.
Cửa hàng nơi kẻ gian lấy trộm chiếc Iphone
Cửa hàng nơi kẻ gian lấy trộm chiếc Iphone
 
Sau khoảng 10 phút đứng lựa chọn đồ, vị khách hàng chọn mua một bộ quần áo cho bé gái (cỡ 3 tuổi) với giá 200.000 đồng. Trong lúc nhân viên Hà đang thanh toán còn Huyền bỏ quần áo vào túi cho khách thì người phụ nữ này quan sát xung quanh, thấy một chiếc điện thoại iPhone 5 để trên quầy thanh toán. Sau khi nhân viên đưa túi hàng vừa mua, người phụ nữ này lấy chiếc túi đem để lên quầy thanh toán che lấp chiếc điện thoại rồi nhanh chóng lấy bỏ vào túi. Sau khi thực hiện trót lọt, vị khách này nhanh chóng thanh toán tiền mua hàng rồi bỏ đi.
Người phụ nữ mặc áo trắng, thủ phạm của vụ trộm (Hình ảnh cắt ra từ Camera của cửa hàng)
Người phụ nữ mặc áo trắng, thủ phạm của vụ trộm (Hình ảnh cắt ra từ Camera của cửa hàng)
Phải đến 15 phút sau khi người phụ nữ bỏ đi, nhân viên Huyền mới biết mình bị mất điện thoại. Sau đó chủ cửa hàng và nhân viên bật camera theo dõi để xem lại mới nhận ra người phụ nữ vừa mua hàng là thủ phạm lấy cắp thì đã muộn.
 
Theo hình ảnh được ghi lại trong clip, thủ phạm mặc áo cộc tay, đầu đội mũ bảo hiểm, tầm khoảng 40 – 50 tuổi. Khi chủ cửa hàng đưa hình ảnh đối tượng trộm điện thoại  lên mạng đã có nhiều người vào bình luận cửa hàng của họ cũng từng bị người phụ nữ này tới mua hàng và trộm đồ.
.

Phương Thủy

.