Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/mi-nu-lan-thu-3-boc-lich-610207/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/mi-nu-lan-thu-3-boc-lich-610207/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Mĩ nữ' lần thứ 3… 'bóc lịch' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/05/2015, 09:14 [GMT+7]

'Mĩ nữ' lần thứ 3… 'bóc lịch'

(Congannghean.vn)-Dù đã hai lần ngồi tù vì tội mua bán trái phép chất ma tuý nhưng Phạm Thị Diễm đã không lấy đó làm bài học đắt giá cho mình. Ra tù, thị “đổi nghề” để rồi một lần nữa lại phải đứng trước vành móng ngựa vì hành vi “Chứa chấp mại dâm”.
 
Sinh năm 1965 tại một làng quê xã Nghi Kim, huyện Nghi Lộc, Diễm là một cô gái chân chất, thật thà, quanh năm chân lấm tay bùn. Trời phú cho cô một gương mặt thanh tú, dáng người cao ráo, càng lớn, Diễm càng xinh đẹp. Không cam chịu cảnh một nắng hai sương, Diễm bỏ công việc đồng ruộng để mua sỉ rau quả rồi đưa lên thành phố bán lẻ. 
Lần thứ 3 “mĩ nữ” Phạm Thị Diễm phải hầu tòa
Lần thứ 3 “mĩ nữ” Phạm Thị Diễm phải hầu tòa
Trong một lần bán hàng ở chợ Cửa Bắc, TP Vinh, vẻ đẹp mặn mà của cô thôn nữ đã làm trái tim chàng trai nơi phố thị loạn nhịp. Rồi Diễm lên xe hoa, về làm vợ của một chàng trai ở khối 6, phường Lê Lợi, TP Vinh. Niềm vui được nhân lên khi đứa con trai kháu khỉnh chào đời. Tuy nhiên, không hài lòng với những gì mình có, so sánh thu nhập của những người xung quanh, thấy nghề bán rau quả không mang lại nhiều lợi nhuận, trong Diễm luôn thường trực ý nghĩ làm thế nào để giàu lên nhanh chóng.
 
Tham vọng của cô chủ quầy rau đã lọt vào mắt gã “đại ca” bảo kê ở chợ. Hắn bày cho Diễm cách bỏ ma tuý vào áo ngực để đem bán cho con nghiện. Từ đó, thị trở thành đầu mối phân phối “cái chết trắng”. Tuy nhiên, thị đã bị Công an TP Vinh bắt quả tang khi đang tàng trữ trái phép ma túy trong người. Ngày 26/9/1991, thị bị TAND TP Vinh tuyên phạt 2 năm tù. Ra tù, mờ mắt trước khoản lợi nhuận mà ma tuý mang lại, thị lại lao vào con đường cũ để rồi bị bắt. Ngày 25/1/2001, thị bị TAND tỉnh Nghệ An xử phạt 8 năm tù về tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma tuý. 
 
Ra tù, thị “cập bến” tuổi 40. Thấm thía câu nói “một ngày tù, ngàn thu ở ngoài”, thị an phận thủ thường, tu chí làm ăn. Nhưng cũng chỉ được một thời gian, khi nghe lời đồn “TX Hoàng Mai mới thành lập, quản lý lỏng lẻo nên dễ làm ăn lắm”, Diễm quyết định đi “nghiên cứu thị trường. Thị nhận thấy, ở đây có khu công nghiệp mới hình thành, công nhân đa số sống xa nhà, người dân vừa được đền bù nên có “đồng ra, đồng vào”, địa bàn rộng nên Công an khó quản lý. Thấy vậy, thị thuê một ngôi nhà tại khối 6, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai để chứa chấp mại dâm.
 
Để “che mắt” Công an, phía trước nhà, Diễm làm quầy bán hàng tạp hoá, phía sau bố trí 3 phòng kín làm nơi thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau mỗi lần mua bán dâm, thị thu của “khách” 150.000 đồng/người/lượt, chia cho gái bán dâm 75.000 đồng. Thị còn nuôi 2 gái bán dâm trong nhà là Đinh Thị Nguyên (SN 1991) và Lê Thị Kiệm (SN 1988). Ngày 10/1/2015, Đậu Văn Bắc trú tại phường Quỳnh Lộc, TX Hoàng Mai đến chỗ thị và thực hiện hành vi mua bán dâm với Đinh Thị Nguyên và được Diễm ở ngoài cảnh giới. 13 giờ ngày 11/1/2015, Bắc tiếp tục đến mua dâm. Mặc dù được Diễm canh phòng cẩn mật, nhưng khi Bắc đang “hành sự” thì Công an TX Hoàng Mai bất ngờ ập vào. Diễm “chết đứng” vì không hiểu vì sao hành vi của mình lại bị lộ nhanh đến vậy.
 
Vừa qua, TAND TX Hoàng Mai đã đưa Phạm Thị Diễm ra xét xử lưu động. Diễm bị tuyên phạt 6 năm tù về tội chứa chấp mại dâm.
.

Phú Cường - Đình Lộc

.