Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201412/ve-vu-viec-1-nu-sinh-bi-danh-da-man-trong-khach-san-574538/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201412/ve-vu-viec-1-nu-sinh-bi-danh-da-man-trong-khach-san-574538/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Về vụ việc 1 nữ sinh bị đánh dã man trong khách sạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/12/2014, 08:20 [GMT+7]

Về vụ việc 1 nữ sinh bị đánh dã man trong khách sạn

(Congannghean.vn)-Đang nằm ngủ trưa ở nhà, Trần Thị Anh Thơ bị một nhóm nữ sinh trú cùng khu phố nhưng học khác trường, đến lừa ra khỏi nhà rồi đưa đi thuê một phòng ở khách sạn đánh đập dã man. Sau 2 giờ bị đánh “hội đồng”, nữ sinh này được gia đình phát hiện trong tình trạng đa chấn thương, mặt mày thâm tím nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.
 
Sau hơn 3 ngày nằm điều trị tại Khoa Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, đến sáng 25/12/2014, tình trạng sức khỏe của nữ sinh Trần Thị Anh Thơ (SN 1999) trú tại khối phố Trung Quý, phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh, hiện là học sinh lớp 10A8, Trường THPT Phan Đình Phùng, vẫn chưa thuyên giảm. Trên khuôn mặt cùng vùng đầu và cổ tay phải bị thâm tím, sưng tấy lên. Bà Trần Thị Xuân (SN 1953), mẹ của Thơ nghẹn ngào cho biết: “Nó nằm lịm đi từ ngày nhập viện đến giờ, sức khỏe chưa thấy chuyển biến gì cả”.
Nữ sinh Trần Thị Anh Thơ với những vết bầm trên mặt và tay
Nữ sinh Trần Thị Anh Thơ với những vết bầm trên mặt và tay
Trước đó, vào lúc 14 giờ ngày 22/12/2014, trong lúc Thơ đang nằm ngủ trưa thì Lê Thị Bé (SN 1997) trú cùng khu phố, hiện là học sinh lớp 12 Trường THPT Thành Sen và Trần Thị Trang (SN 1997), học sinh lớp 12 Trường THPT Phan Đình Phùng, cùng đóng chân trên địa bàn TP Hà Tĩnh cùng 1 nữ sinh lạ mặt khác đến gọi cửa. Lúc này, bà Xuân đang ở nhà, tưởng bạn con gái đến rủ đi học nên đã vào thức Thơ dậy để ra gặp. Vừa thấy Thơ đi ra, 3 nữ sinh bảo lên xe chở đi có việc gấp.
 
Sau khi lên xe, nhóm nữ sinh chở Thơ đến thẳng Khách sạn Lê Na trên địa bàn phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh. Tại đây, Bé thuê phòng 205 xong thì gọi thêm một người bạn nữa đến, rồi cả bọn kéo nhau vào. Sau khi vào trong phòng một lúc, Bé cùng nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm xông đến đánh liên tục vào đầu, mặt Thơ. Cứ như vậy suốt 2 giờ liền, sau khi chiếc mũ bảo hiểm dùng để đánh Thơ bị vỡ, nhóm của Bé tiếp tục dùng tay, chân ra đòn với nữ sinh này.
 
Đến 16 giờ 40 phút cùng ngày, khi thấy Thơ người bê bết máu, trên đầu, mặt thâm tím nhiều chỗ, không còn sức kháng cự, nhóm của Bé mới dừng tay rồi bảo Thơ đi vào phòng tắm lấy khăn lau sạch máu trên người và trên nền nhà để chở về.
 
“Sau khi đánh đập xong, chị Bé chở em ra chân cầu Sở Rượu trước chợ Hà Tĩnh rồi thả xuống. Trước lúc bỏ đi, chị ấy còn dọa nếu nói cho người nhà biết thì lần sau bắt được sẽ đánh nặng gấp 10 lần. Nguyên nhân chị Bé bắt em lên phòng khách sạn rồi gọi bạn đến đánh là do chị ấy nghi ngờ giữa em và bạn trai chị ấy có tình cảm với nhau”, nạn nhân Thơ cho biết. Khi thấy Bé và nhóm bạn đã hành hạ mình bỏ đi, Thơ sợ bố mẹ biết chuyện nên không dám về mà đến nhà một người bạn học nhờ mua nước đá về chườm. Thấy sự việc nghiêm trọng, bố mẹ của bạn học đã gọi điện cho bố mẹ Thơ đến đưa con đi bệnh viện cấp cứu. Theo bà Xuân, hiện gia đình đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng để tố cáo sự việc.
Tin nhắn đe dọa và xin lỗi được gửi vào số máy của Thơ
Tin nhắn đe dọa và xin lỗi được gửi vào số máy của Thơ
 
Bác sĩ Nguyễn Quang Trúc, Trưởng khoa Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết: “Chiều 22/12/2014, chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân Trần Thị Anh Thơ trong tình trạng bị thương rất nặng. Qua tiến hành thăm khám cho thấy, bệnh nhân Thơ bị choáng ở vùng đầu, mặt, tay, đầu sưng nề, thâm tím nhiều chỗ. Để bình phục sức khỏe, chắc bệnh nhân còn phải nằm điều trị khoảng nửa tháng nữa”. Chưa dừng ở đó, trong thời gian đang nằm điều trị tại bệnh viện, Bé liên tục nhắn tin đến đe dọa, yêu cầu Thơ không được làm lớn chuyện, nếu không sau này phải trả giá đắt.
 
Đến ngày 24/12, khi biết gia đình nạn nhân làm đơn tố giác, nữ sinh này đã nhắn tin xin lỗi nạn nhân. Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Trường THPT Phan Đình Phùng và Trường THPT Thành Sen, nơi được cho là có 2 trong số 3 nữ sinh tham gia đánh đập em Trần Thị Anh Thơ, đều xác nhận 2 em này hiện đang học tập tại nhà trường. Tuy nhiên, sự việc các em có liên quan hay không và mức độ đến đâu thì đang chờ sự vào cuộc và kết luận của phía Công an. Trong khi đó, Thượng tá Nguyễn Văn Tương, Phó trưởng Công an TP Hà Tĩnh cho biết, Công an thành phố đã nhận được thông tin về vụ việc và đang trong quá trình làm việc với Ban Giám hiệu của 2 nhà trường cũng như các bên liên quan để làm rõ sự việc. 
.
Thiên Thảo
.