Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201407/giet-vo-vi-xuc-pham-bo-me-de-511323/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201407/giet-vo-vi-xuc-pham-bo-me-de-511323/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết vợ vì xúc phạm bố mẹ đẻ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 20/07/2014, 10:14 [GMT+7]

Giết vợ vì xúc phạm bố mẹ đẻ

(Congannghean.vn)-Ngày 15/7/2014, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử đối với Nguyễn Văn Xin (26 tuổi), trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An về hành vi giết người và cướp tài sản. Điều đáng nói trong vụ án nạn nhân lại chính là vợ của y.

 
Xin và người vợ hơn mình 11 tuổi là Hoàng Thị Tuyết (sinh năm 1977) đã có một đứa con chung. Tuy nhiên, Xin không chịu khó làm ăn mà chỉ thích chơi bời lêu lổng. Điều này khiến chị Tuyết bức xúc, nhiều lần chửi bới Xin, xúc phạm bố mẹ Xin và thậm chí có lần còn lấy dép đánh vào mặt mẹ đẻ của Xin.
 
Ngày 8/8/2013, sau một thời gian sống li thân Tuyết hẹn Xin ra hang đá trong làng để nói chuyện. Giữa hai người lại xảy ra cãi cọ. Do chị Tuyết xúc phạm đến bố mẹ mình nên Xin đã xô Tuyết ngã đập đầu vào đá; Tuyết vùng dậy dùng dao nhọn thủ sẵn đâm liên tiếp vào người Xin. Nguyễn Văn Xin giằng lấy vứt dao rồi đè chị Tuyết xuống và bóp cổ tới khi chị Tuyết không còn cử động.
Lực lượng Công an dẫn giải Nguyễn Văn Xin sau khi kết thúc phiên tòa
Lực lượng Công an dẫn giải Nguyễn Văn Xin sau khi kết thúc phiên tòa
Chưa dừng lại ở đó, Xin tiếp tục dùng dây áo siết cổ tới khi chị Tuyết chết hẳn rồi kéo xác vào dấu trong hang đá. Xong xuôi mọi việc, Nguyễn Văn Xin lấy chiếc xe máy chị Tuyết sử dụng mang xuống TP Vinh với ý định bán để lấy tiền chạy trốn vào Nam.
 
Tại phiên tòa, hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Văn Xin 20 năm tù về tội “Giết người” và 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hình phạt là 24 năm tù giam.
.

Vương Linh