Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201407/le-van-luyen-khong-tron-trai-510962/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201407/le-van-luyen-khong-tron-trai-510962/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lê Văn Luyện không trốn trại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 18/07/2014, 20:45 [GMT+7]

Lê Văn Luyện không trốn trại

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, một số trang web đã đưa thông tin về phạm nhân Lê Văn Luyện bỏ trốn. Tuy nhiên, qua xác minh của phóng viên, đây là tin vịt, thực tế, Lê Văn Luyện vẫn đang chấp hành án phạt tù tại Trại giam số 3 – Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An.

Mới đây nhất, ngày 15.7, Lê Văn Luyện là một trong 200 phạm nhân được chọn để tham gia hội thi Tìm hiểu Hiến pháp và Pháp luật ‘Thắp sáng ước mơ vì ngày mai tươi sáng" do Trại giam số 3 phối hợp với Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Nghệ An tổ chức. Theo ghi nhận của phóng viên, Lê Văn Luyện được xếp ngồi ngay hàng đầu tiên, rất chăm chú theo dõi và chấp hành mọi quy định và hướng dẫn của cán bộ quản giáo.

Lê Văn Luyện tại Trại giam số 3 - Bộ Công an, xã Nghĩa Dũng, Tân Kỳ, Nghệ An
Lê Văn Luyện tại Trại giam số 3 - Bộ Công an, xã Nghĩa Dũng, Tân Kỳ, Nghệ An

Theo cán bộ Trại giam số 3 thì phạm nhân Lê Văn Luyện cũng như nhiều phạm nhân khác đều yên tâm cải tạo, chuộc lại tội lỗi mình đã gây ra. Nhiều năm nay, tại Trại giam số 3 – Bộ Công an không xảy ra tình trạng phạm nhân vượt ngục, các phạm nhân thường xuyên được tuyên truyền về hiến pháp, pháp luật, được đào tạo nghề để khi mãn hạn tù có thể làm lại cuộc đời.

Việc nhiều trang tin điện tử đưa tin Lê Văn Luyện bỏ trốn đã gây sự hiểu nhầm của dư luận đối với Trại giam số 3 nói riêng và lực lượng cảnh sát trại giam nói chung.

.

Nhóm PV