Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201407/clip-xoa-diem-lam-gia-tai-lieu-con-dau-508958/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201407/clip-xoa-diem-lam-gia-tai-lieu-con-dau-508958/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Clip: Xóa điểm làm giả tài liệu, con dấu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 14/07/2014, 15:33 [GMT+7]

Clip: Xóa điểm làm giả tài liệu, con dấu

 

Bấm Play để xem video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

 

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công an thành phố Vinh, Nghệ An đã bắt quả tang 2 đối tượng về hành vi làm giả tài liệu, con dấu của các cơ quan, tổ chức. Điều đáng nói, khách hàng của các đối tượng này chủ yếu là sinh viên.


Cơ sở làm giả con dấu được đặt trong một cửa hàng chuyên phô tô copy tại đường Bạch Liêu, ngay bên cạnh Trường Đại học Vinh. Để phát hiện được hành vi của các đối tượng, các trinh sát công an phường Trường Thi, thành phố Vinh đã phải theo dõi nhiều ngày và bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ.

Khi thời cơ đã chín muồi, ngày 4.7, Công an thành phố Vinh đã triển khai lực lượng bắt quả tang 02 đối tượng khi chúng đang thực hiện hành vi làm giả giấy tờ với đầy đủ tang vật.

Đó là Trần Viết Hóa (SN 1993) trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh và Nguyễn Hoàng Mạnh (SN 1976) trú tại TP Vinh. Nghệ An. Hóa là nhân viên của quán phô tô copy do Mạnh làm chủ. Theo lời khai ban đầu thì: nhận thấy nhu cầu chứng chỉ, hồ sơ của sinh viên khá cao nên chúng đã scan lại dấu đỏ và chữ ký của các cơ quan liên quan rồi in màu, làm giả bán cho sinh viên. Chúng còn giả dấu của công an các phường đề xác nhận nội trú, ngoại trú của sinh viên.

Lực lượng công an đã thu giữ các phương tiện làm giả giấy tờ như máy in màu, máy scan, máy vi tính và nhiều phôi chứng chỉ tin học ngoại ngữ của nhiều trường cao đẳng đại học trên địa bàn thành phố Vinh. Vụ việc đang tiếp tục điều tra mở rộng.

.

Thành Linh