Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/chu-quan-pha-xe-hop-cua-khach-466121/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/chu-quan-pha-xe-hop-cua-khach-466121/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chủ quán phá xế hộp của khách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/03/2014, 16:37 [GMT+7]

Chủ quán phá xế hộp của khách

(Congannghean.vn)-Khoảng 20h ngày 23/3, tại đường Hà Tôn Mục (phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) một vụ ẩu đả giữa chủ quán Karaoke Sơn Tùng và một nhóm khách đến hát tại quán karaoke Nguyệt Long làm náo loạn cả khu phố. Nguyên nhân được xác định là do chủ quán karaoke Sơn Tùng đã dùng chìa khóa cạch lên 3 chiếc xe của khách đến hát ở karaoke Sơn Tùng.

Trước đó, vào khoảng 19h cùng ngày, anh Trần Văn Đức, Đậu Tùng Lâm và Nguyễn Văn Thọ cùng nhóm bạn đến hát karaoke tại quán Nguyệt Long nhưng khi đậu xe thì 3 anh này lại đậu xe chếch về hướng của quán Karaoke Sơn Tùng. Theo như chứng kiến của 2 nhân viên giữ xe của quán karaoke Nguyệt Long thì anh Sơn (chủ quán karaoke Sơn Tùng) vẽ lên 3 chiếc xe ô tô của khách là xe. Tại hiện trường vụ việc, 3 chiếc xe Camry mang BKS 38A - 012.39, xe Altis mang BKS 38A - 045.79 và xe Daewoo mang BKS 38A - 039.55 đã bị cạch lên các cánh cửa và mui xe làm lóc hết sơn xe.

Một trong ba chiếc xe đã bị gạch lên cửa

Anh Trần Văn Đức (người có xe bị vẽ lên) bức xúc nói: “Chúng tôi đến hát thì không biết nơi nào là nơi để xe của quán Sơn Tùng, mà nếu đó là nơi để xe của họ thì chỉ cần họ nhắc nhở là được thôi. Đằng này lại đi làm cái trò trẻ con đó. Mà đó là hành lang của nhà nước nhưng anh Sơn lại nói đó là do anh thuê làm nơi để xe là không đúng”.

Anh Lâm (nhân viên giữ xe của quán Nguyệt Long) cho biết: “Sau khi khách đậu xe rồi lên hát ở quán tôi, tôi và một đồng nghiệp nữa thấy a Sơn chủ quán Sơn Tùng lén lút đi lại gần 3 chiếc xe đó và cúi xuống làm gì đó ở xe. Thấy vậy tôi đã chạy lên kêu khách xuống xem sự việc”.

Công an phường Cửa Nam đang làm rõ vụ việc

Tại trụ sở Công an Phường Nam Hà, anh Sơn đã chối bỏ việc mình dùng chìa khóa cạch lên 3 chiếc xe kia và cho rằng việc mình đi lại gần 3 chiếc xe là chỉ để đi xem biển số xe xem có quen không?

Hiện, vụ việc đang được Công an Phường Nam Hà thu thập lời khai và điều tra làm rõ.

 

.

Bùi Trung