Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/khoi-to-doi-tuong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-420032/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/khoi-to-doi-tuong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-420032/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/11/2013, 14:55 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ

(Congannghean.vn)- Theo đó, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 25/10/2013, tại một quán ăn đóng trên địa bàn xóm 2, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên xảy ra xô xát giữa hai nhóm thanh niên xã Hưng Trung (Hưng Nguyên) và xã Nghi Diên (Nghi Lộc).

Nhận được tin báo, Ban Công an xã cử 6 đồng chí trực tiếp đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Sau khi Tổ công tác đến đã tiến hành xử lý ổn thỏa, hai nhóm thanh niên vui vẻ ra về và không để lại hậu quả gì. Tuy nhiên, trong lúc Tổ công tác đang ở lại để nắm bắt tình hình thì có 4 đối tượng đi trên hai xe máy nhãn hiệu Dream quay lại.

Trong đó có đối tượng Phạm Đình Thế (SN 1984) trú tại xóm 9, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc đã có những lời nói lăng mạ, xúc phạm Tổ công tác trong lúc đang làm nhiệm vụ, đồng thời rút dao mang sẵn trong người đuổi chém đồng chí Trần Văn Trường, công an viên của Ban Công an xã Hưng Trung.

Ảnh minh họa

Thế chém nhát thứ nhất, anh Trường tránh được và tiếp tục chém nhát thứ hai trúng vào mông bên phải khiến anh Trường bị thương. Sau khi gây án, đối tượng Thế cùng đồng bọn lên xe máy bỏ chạy. Anh Trường được đưa đi cấp cứu ở Trạm y tế xã, nhưng vì vết thương khá nặng nên được chuyển đến Bệnh viện 115 Nghệ An để điều trị.

Theo chẩn đoán của bác sỹ, anh Trường bị đứt tĩnh mạch và đứt cơ mông lớn, nhỏ.Sau khi sự việc xảy ra, Ban Công an xã trình báo lên Công an huyện Hưng Nguyên. Lực lượng chức năng đã thu thập đầy đủ các thông tin liên quan, bằng chứng chứng minh được hành vi phạm tội của Thế.

Ngày 18/11/2013, cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Phạm Đình Thế về tội Chống người thi hành công vụ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra, triển khai truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

.

N.A