Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201303/26864-lien-quan-den-vu-an-mang-tai-quan-karaoke-ngoai-o-392114/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201303/26864-lien-quan-den-vu-an-mang-tai-quan-karaoke-ngoai-o-392114/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liên quan đến vụ án mạng tại quán Karaoke “Ngoại ô” - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/03/2013, 10:15 [GMT+7]
26864

Liên quan đến vụ án mạng tại quán Karaoke “Ngoại ô”

Thấy ông Hồng bị chém, mọi người trong quán đưa đi cấp cứu thì bị các đối tượng liên tục cản trở không cho đi. Khi lực lượng cảnh sát xuất hiện, bọn chúng bỏ chạy, chiếc xe taxi mới vào được để đưa ông Hồng đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, ông Hồng đã tắt thở trên đường đi.
 
Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ được một chiếc xe máy Exciter của bọn giết người bỏ lại tại hiện trường và người nhà của chủ quán đã giao lại cho cơ quan chức năng băng ghi hình do camera của quán ghi lại diễn biến sự việc đã xảy ra trước đó.
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã giao nhiệm vụ cho Phòng CSĐTTP về TTXH và Công an TP Vinh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân, truy bắt đối tượng, thu hồi hung khí.
 
Sau 4 ngày ráo riết tiến hành điều tra, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 15/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Linh (SN 1989) trú tại xóm 21, xã Nghi Phú, TP Vinh.
 
Các đối tượng và hung khí dùng để chém ông Hồng
 
Biết không thể trốn chạy pháp luật, cùng ngày 4 đối tượng gồm: Chu Thành Long (SN 1994) trú ở xóm Tân Lộc; Võ Quốc Hưng (SN 1995) trú ở xóm Mỹ Thượng, xã Hưng Lộc; Lê Như Lâm (SN 1993) trú ở xóm Mai Lộc, xã Hưng Đông và Lê Viết Tập (SN 1992) trú ở khối Yên Toàn, phường Hà Huy Tập, TP Vinh đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Qua đấu tranh, đối tượng Nguyễn Văn Linh và Lê Viết Tập mới chỉ khai nhận: Sau khi gây án xong các đối tượng đã tập trung tại đoạn đường ra nghĩa trang thuộc xóm 22, xã Nghi Phú và vứt 2 thanh kiếm là hung khí của vụ giết người ở khu vực này. Tổ công tác do đồng chí Trần Hoa Kỳ, điều tra viên thuộc Phòng CSĐTTP về TTXH phối hợp với Ban Công an xã Nghi Phú đã thu được 1 thanh kiếm mà bọn tội phạm đã vứt dưới gốc cây ngô đồng.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh kêu gọi các đối tượng liên quan đến vụ án hãy đến cơ quan Công an đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Nhóm PV
.