Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201301/25769-cau-tac-bi-tom-khi-dang-tron-trong-bui-cay-392916/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201301/25769-cau-tac-bi-tom-khi-dang-tron-trong-bui-cay-392916/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
"Cẩu tặc" bị tóm khi đang trốn trong bụi cây - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/01/2013, 16:19 [GMT+7]
25769

"Cẩu tặc" bị tóm khi đang trốn trong bụi cây

Vào khoảng 9h30 phút sáng ngày 24/1 tại xóm Khoa Đà 2 (Hưng Tây, Hưng Nguyên, Nghệ An, bà Hoàng Thị Tú phát hiện con chó nhà hàng xóm có biểu hiện bị đánh bả ngay trước cổng nhà mình nên gọi người tới xem. Sau đó, bà phát hiện con chó của mình cũng đã biến mất nên vội đi tìm.
 
Trong lúc tìm chó thì bà Tú phát hiện một bì tải bị vứt bên đường, một thanh niên đang đứng trong bụi cây gần đó. Kiểm tra bì tải, bà Tú phát hiện con chó nhà mình đã chết đang nằm phía trong. Nghi ngờ người thanh niên đứng gần đó là thủ phạm, bà Tú liền hô hoán người dân vây bắt.
 
Nghe hô hoán, hàng xóm liền chạy đến hỗ trợ bà Tú bắt gọn đối tượng. Quá bức xúc, người dân đã xông vào đòi “xử” nóng tên “cẩu tặc” này. Bước đầu đối tượng khai nhận là Ngô Trọng Bằng (SN 1991, trú tại xóm 4A, xã Hưng Đạo, Hưng Nguyên, Nghệ An).
 
Ngô Trọng Bằng viết bản tường trình tại trụ sở Công an xã
 
Đối tượng và tang vật được đưa về trụ sở Công an xã làm việc. Bằng cho biết, mấy ngày nay, Bằng tới nhà bạn tại xóm Khoa Đà 2 để chơi. Trong thời gian này, Bằng thường xuyên mượn xe đạp của bạn lượn lờ các ngã đường trong xóm để tìm cơ hội đánh bả bắt chó. Khi đang thực hiện vụ đánh bả chó của bà Hoàng Thị Tú thì bị phát hiện và bắt giữ.
 
Trước đó, vào tối ngày 23/1, 2 con chó nhà ông Nguyễn Đình Tiếp cũng bị đánh bả chết.
 
Hiện tại đối tượng đã được bàn giao cho cơ quan chức năng để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Bước đầu, Bằng khai nhận một mình thực hiện vụ đánh bả chó tuy nhiên người dân nghi ngờ Bằng có đồng phạm.

Huyền Thương
.