Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201707/kiem-tra-cong-tac-pccc-tai-cang-hang-khong-quoc-te-vinh-747671/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201707/kiem-tra-cong-tac-pccc-tai-cang-hang-khong-quoc-te-vinh-747671/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kiểm tra công tác PCCC tại Cảng hàng không quốc tế Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 16/07/2017, 09:53 [GMT+7]

Kiểm tra công tác PCCC tại Cảng hàng không quốc tế Vinh

(Congannghean.vn)-Vừa qua, phòng Hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy và CNCH đã thành lập đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra công tác PCCC tại Cảng hàng không quốc tế Vinh.
 
Thực hiện Công văn số 97/UBND-NC ngày 28/4/2017 của UBND tỉnh Nghệ An về việc triển khai thực hiện kết luận của Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trong đó có nội dung tăng cường công tác kiểm tra an toàn PCCC tại Cảng hàng không quốc tế Vinh, vừa qua phòng Hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy và CNCH đã thành lập đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra công tác PCCC tại Cảng hàng không quốc tế Vinh.
 
Do đặc thù, tính chất công việc nên Cảng hàng không quốc tế Vinh luôn tập trung rất đông người với năng lực phục vụ 3 triệu khách/năm, 1000 khách/giờ nên công tác đảm bảo an toàn PCCC luôn được lãnh đạo UBND tỉnh hết sức quan tâm.
 
Đoàn kiểm tra thông báo các nội dung kiểm tra tại cơ sở
Đoàn kiểm tra thông báo các nội dung kiểm tra tại cơ sở
Thời gian qua lãnh đạo UBND tỉnh đã có nhiều văn bản chỉ đạo, đôn đốc công tác tập huấn cho các cán bộ PC&CC tại cơ sở này để đảm bảo phương châm “04 tại chỗ” cũng như tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót, sơ hở trong công tác PCCC. Trong đợt kiểm tra này, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra hồ sơ PCCC và cũng như thực tế công tác đảm bảo an toàn.
Kiểm tra thực tế công tác PCCC, quá trình vận hành các thiết bị, phương tiện PCCC
Kiểm tra thực tế công tác PCCC, quá trình vận hành các thiết bị, phương tiện PCCC
 
Kết quả kiểm tra cho thấy lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Vinh đã làm tốt trách nhiệm người đứng đầu trong việc thực hiện các quy định về an toàn PCCC, trang bị khá đầy đủ các phương tiện về PCCC cũng như thường xuyên quán triệt tới từng cán bộ, nhân viên luôn nêu cao ý thức về PCCC; định kỳ kiểm tra máy móc, xe chữa cháy, nguồn nước; tích cực sửa đổi, bổ sung, cải tiến các trang thiết bị PCCC theo kiến nghị của các đoàn kiểm tra trước đó.
 
Kết thúc buổi làm việc, đoàn kiểm tra ghi nhận những kết quả trong công tác PCCC mà cơ sở đã thực hiện được. Đoàn đã chỉ ra những thiếu sót và biện pháp khắc phục nhằm tăng cường hơn nữa công tác đảm an toàn PCCC đối với Cảng hàng không Vinh, tiếp tục nâng cao ý thức cho người đứng đầu, nhân viên trong công tác PCCC, nêu cao công tác thường trực sẵn sàng xử lý có hiệu quả các tình huống cháy, nổ, cứu nạn cứu hộ khi có sự cố xảy ra.
.
Thu Hương
.