Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201406/soi-noi-giai-the-thao-chao-mung-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-498109/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201406/soi-noi-giai-the-thao-chao-mung-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-498109/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sôi nổi giải thể thao chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 18/06/2014, 15:57 [GMT+7]

Sôi nổi giải thể thao chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Bấm Play để xem video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Sau 3 ngày diễn ra từ ngày 15/6 đến 17/6, chiều ngày 17/6 tại SVĐ phường Hưng Phúc, TP Vinh, giải thể thao chào mừng 89 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -- 21/6/2014) đã chính thức bế mạc.

Tới dự, có đồng chí: Lê Bá Hùng -Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hồ Quang Thành - Giám đốc Sở TT -- TT; Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An, đại diện các cơ quan báo chí và đông đảo các VĐV các đội.

Tham dự giải gồm các đội: Báo Nghệ An, Báo Quân khu 4, Đài PTTH Nghệ An, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên quân các cơ quan báo chí tại Nghệ An, Báo Công an Nghệ An và các cựu chiến binh bị địch bắt tù đày tỉnh Nghệ An, với các môn thi đấu: Bóng Bàn, Cầu Lông, Bóng Đá và Cờ Tướng.

Trọng tâm của giải là môn bóng đá nam với sự tham dự của 5 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn các giải Nhất, Nhì, Ba.

Do điều kiện sân bãi nên ban tổ chức phải bố trí các trận đấu vào lúc 8h sáng và 4h chiều, đúng vào đợt nắng giữa tháng 6. Tuy thời tiết khắc nghiệt, tần suất thi đấu dày nhưng các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng. Các cầu thủ ra sân với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau và rèn luyện thể lực để phục vụ cho nhiệm vụ chuyên môn.

Với sự đầu tư lớn và lâu dài, đội bóng liên quân các cơ quan báo thường trú đã giành giải nhất với 4 trận thắng. Đội bóng của Sở Thông tin và truyền thông giành giải nhì và giải ba thuộc về Đội liên quân Báo Công an Nghệ An và Báo Quân khu 4.

BTC đã tiến hành trao giải cho các VĐV xuất sắc. Đây là hoạt động có rất ý nghĩa nhằm kỉ niệm 89 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

.

P.V