Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201406/clip-ngay-thi-thu-2-tai-tp-vinh-492113/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201406/clip-ngay-thi-thu-2-tai-tp-vinh-492113/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Clip ngày thi thứ 2 tại TP Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/06/2014, 20:49 [GMT+7]

Clip ngày thi thứ 2 tại TP Vinh

Bấm Play để xem video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Ngày thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT, tại thành phố Vinh, thời tiết vẫn nắng nóng gay gắt. Sáng ngày 3.6 thi môn toán. Với đề bài 5 câu, đề Toán được đánh giá vừa tầm với học sinh, không có câu hỏi hóc búa nên hầu hết các sĩ tử đều hớn hở ra về. Theo các em học sinh, chỉ cần nắm vững các kiến thức cơ bản là có thể làm trọn vẹn bài thi. Nhiều bạn cho rằng, kiếm điểm 10 ở môn Toán không phải là quá khó.

Buổi chiều, là 2 môn tự chọn Hóa học và Địa lý. Môn Hóa học thi theo hình thức trắc nghiệm với thời gian làm bài là 60 phút. Theo các sĩ tử thì đề thi năm náy số lượng các câu hỏi lý thuyết cũng như bài tập xung quanh cấu tạo các chất, nội dung bám sát vào chương trình trong sách giáo khoa nên đa phần số thí sinh tự tin với bài làm của mình.

Trong lúc đó, ở môn Địa lý, số lượng thí sinh đăng ký thi khá khiêm tốn so với các môn tự nhiên. Hầu hết các em dự thi đều ôn thi đại học khối C. Cũng như đề thi môn Văn và Lịch sử, đề thi môn Địa lý có những câu hỏi liên quan đến biển đảo và chủ quyền biển đảo. Điều này nhận được sự đồng tình của phụ huynh và học sinh. Và việc kiếm điểm cao ở môn Địa lý cũng không quá khó.

.

P.V