Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201406/thi-mon-toan-diem-10-khong-kho-491889/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201406/thi-mon-toan-diem-10-khong-kho-491889/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thi môn Toán: Điểm 10 không khó - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/06/2014, 10:36 [GMT+7]

Thi môn Toán: Điểm 10 không khó

(Congannghean.vn)-Sáng 3/6, kỳ thi tốt nghiệp THPT bắt đầu bước vào môn thi thứ ba là môn Toán với thời gian làm bài 120 phút.
 
Từ sáng sớm rất nhiều thí sinh có mặt đông đủ trước cổng trường để chuẩn bị bước vào môn thi, tuy chưa biết kết quả thi như thế nào nhưng nhiều thí sinh tỏ ra rất hào hứng, vui tươi thể hiện rõ trên từng khuôn mặt.
 
Việc đưa đón các sĩ tử được phụ huynh ưu tiên hàng đầu, vì đây là môn thi bắt buộc nên việc đến sớm so với thường lệ là điều tất yếu.  Tuy nhiên vẫn còn một số trường hợp đến muộn so với quy định, và nhiều thí sinh quên mang thẻ dự thi cũng như chứng minh thư nhân dân trước khi vào phòng thi.
 
Hết giờ làm bài, hầu hết các sĩ tử đều hớn hở ra về bởi đề toán 5 câu không hóc búa. Chỉ cần nắm vững các kiến thức cơ bản là có thể làm trọn vẹn bài thi. Nhiều bạn cho rằng, kiếm điểm 10 ở môn Toán không phải là quá khó.
Thí sinh đến trường từ rất sớm
Thí sinh đến trường từ rất sớm
Phụ huynh đưa đón thí sinh
Phụ huynh đưa đón thí sinh, không quên  những lời dặn dò
Nhiều thí sinh mang tâm lý thoải mái, hào hứng bước vào ngày thi thứ 2
Nhiều thí sinh hào hứng bước vào ngày thi thứ 2
Nhưng cũng không ít bạn lo lắng, hồi hộp
Nhưng cũng không ít bạn mang tâm lý lo lắng, hồi hộp
 
Vội vã khi đến hơi muộn
Vội vã khi đến hơi muộn

 

.

PV