Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201406/nghe-an-thi-sinh-hao-hung-voi-mon-van-491496/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201406/nghe-an-thi-sinh-hao-hung-voi-mon-van-491496/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Thí sinh hào hứng với môn Văn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/06/2014, 14:50 [GMT+7]

Nghệ An: Thí sinh hào hứng với môn Văn

(Congannghean.vn)-Sáng 2/6, tại Nghệ An, hơn 36.600 học sinh khối lớp 12 trên toàn tỉnh đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014 bắt đầu môn thi Ngữ Văn, với thời lượng 120 phút.

Nhìn chung, các học sinh rất hào hứng khi đề thi đề cập đến việc Trung Quốc đưa dàn khoan HD 981 trái phép vào vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam. Các phụ huynh cũng rất ủng hộ cách ra đề này, bởi đây là vấn đề thực tế và học sinh rất cần sự định hướng đúng đắn về chủ quyền biển đảo, qua đó nâng cao tình thần trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Đa phần học sinh cho rằng, đề thi năm nay với các câu hỏi tự luận có tính chất liên hệ thực tế nên việc làm bài không có trở ngại gì, chủ yếu là hiểu và triển khai như thế nào.

Cũng như mỗi kỳ thi trước, hình ảnh rất quen thuộc, những phụ huynh đưa đón học sinh đứng xung quanh cổng trường dưới cái nắng như lửa đốt của mùa hè.

Dưới cái nắng như đổ lửa, phụ huynh chờ đón các sĩ tử
Dưới cái nắng như đổ lửa, phụ huynh chờ đón các sĩ tử
Sĩ tử rất hào hứng với đề Văn
Sĩ tử rất hào hứng với đề Văn
Đa phần các em đều rời phòng thi với nụ cười trên gương mặt
Đa phần các em đều rời phòng thi với nụ cười trên gương mặt
Nhiều phụ huynh cũng tham gia thảo  luận cùng các em khi tan giờ
Nhiều phụ huynh cũng tham gia thảo luận cùng các em khi tan giờ

 

Đề Văn tạo được hào hứng với nhiều nam sinh
Đề Văn tạo được hào hứng với nhiều nam sinh

 

.

Hồ Hưng