Thứ Ba, 27/08/2019, 10:52 [GMT+7]

Quang Linh và Hồ Ngọc Hà sẽ làm giám khảo Huda Central's Top Talent mùa 4

Được tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn, chương trình Huda Central’s Top Talent đang tìm kiếm và lựa chọn những cá nhân xuất sắc nhất để được đào tạo dưới bàn tay của những giám khảo giàu kinh nghiệm. Vòng thử giọng của chương trình sẽ diễn ra từ 31/08/2019 đến 14/09/2019.

Là một phần trong nỗ lực gắn kết với người dân miền Trung của Huda, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung đã và đang thực hiện sứ mệnh tìm kiếm và hỗ trợ các tài năng trẻ miền Trung hiện thực hoá ước mơ của mình. Năm nay, với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng”, chương trình mang đến những thay đổi mới trong nội dung, đặc biệt ở hình thức tuyển chọn khi mô phỏng những “sân khấu karaoke” vô cùng gần gũi với mọi nhà để các tài năng thoả sức hoà chung giọng hát cùng Huda.

Một lần nữa ngồi vào vị trí giám khảo là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, cùng sự góp mặt của nam danh ca Quang Linh với giọng hát đượm tình được biết đến qua nhiều thế hệ.

Hành trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent đã được người dân đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt kể từ mùa đầu tiên. Năm nay, quy mô chương trình tiếp tục mở rộng đến 6 thành phố lớn của miền Trung bao gồm Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Hà Tĩnh, Đông Hà (Quảng Trị), Huế và Đà Nẵng.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Bốn năm là một chặng đường dài của Huda Central’s Top Talent để cùng song hành với người dân miền Trung Việt Nam. Chúng tôi tổ chức chương trình với quyết tâm mang đến cơ hội toả sáng cho các tài năng miền Trung, bởi chúng tôi biết rằng có nhiều tài năng xuất sắc của miền Trung vẫn chưa được khám phá. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang làm hết sức mình để tạo ra một sân chơi âm nhạc được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, đặc biệt về mặt chất lượng chuyên môn. Xuyên suốt các mùa, chúng tôi rất ngạc nhiên bởi sự tài năng và đa dạng của các thí sinh - tất cả đều xứng đáng là những niềm tự hào của miền Trung. Tôi rất mong chờ những điều hấp dẫn mà chương trình sẽ mang đến trong thời gian tới”.

.

P.V