Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201807/doan-co-so-phong-canh-sat-co-dong-chi-doan-bao-cong-an-ky-sinh-hoat-toan-doan-voi-chu-de-nhung-dau-an-vinh-quang-805307/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201807/doan-co-so-phong-canh-sat-co-dong-chi-doan-bao-cong-an-ky-sinh-hoat-toan-doan-voi-chu-de-nhung-dau-an-vinh-quang-805307/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kỳ sinh hoạt toàn Đoàn với chủ đề 'Những dấu ấn vinh quang' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 21/07/2018, 09:49 [GMT+7]
Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động - Chi đoàn Báo Công an:

Kỳ sinh hoạt toàn Đoàn với chủ đề 'Những dấu ấn vinh quang'

(Congannghean.vn)-Tối 20/7, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp Chi đoàn Báo Công an Nghệ An tổ chức “Kỳ sinh hoạt toàn Đoàn” với chủ đề “Những dấu ấn vinh quang”. Tới dự có đại diện lãnh đạo hai đơn vị và hơn 200 đoàn viên thanh niên. 
 
Tại kỳ sinh hoạt, các đoàn viên được quán triệt sâu rộng các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tuyên truyền học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; đặc biệt tuyên truyền về truyền thống, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, truyền thống đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 
 
Đây cũng là diễn đàn để mỗi đoàn viên thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn trong quá trình công tác. Ngoài ra, đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên đưa ra ý kiến của mình nhằm nâng cao công tác tổ chức đoàn trong thời gian tới .
 
Thông qua “Kỳ sinh hoạt toàn Đoàn” nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi đoàn, tạo sân chơi bổ ích, giao lưu học hỏi cũng như tinh thần đoàn kết xây dựng tổ chức đoàn của đơn vị ngày càng vững mạnh.
 
Một số hình ảnh tại Kỳ sinh hoạt toàn đoàn
Tiết mục văn nghệ khai mạc kỳ sinh hoạt
Tiết mục văn nghệ khai mạc kỳ sinh hoạt
Đại biểu tham dự
Đại biểu tham dự
Tổ chức các trò chơi, giao lưu văn nghệ bổ ích thắt chặt tình đoàn kết trong đoàn viên thanh niên
Tổ chức các trò chơi, giao lưu văn nghệ bổ ích thắt chặt tình đoàn kết trong đoàn viên thanh niên

 

.

Đình Hưng

.