Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201607/trung-tam-gdtx-nghe-an-tong-ket-cac-lop-ky-nang-song-he-2016-688545/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201607/trung-tam-gdtx-nghe-an-tong-ket-cac-lop-ky-nang-song-he-2016-688545/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trung tâm GDTX Nghệ An: Tổng kết các lớp kỹ năng sống hè 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/07/2016, 09:55 [GMT+7]

Trung tâm GDTX Nghệ An: Tổng kết các lớp kỹ năng sống hè 2016

(Congannghean.vn)-Tối 14/7, tại trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa học “Hành trình lớn khôn” 2016 “Hè vui chơi – Hè Sáng tạo”. Tới dự, có đại diện Sở Giáo dục đào tạo Nghệ An, lãnh đạo, thầy cô trong trường cùng các em học sinh.

Với tổng số 140 học sinh gồm 7 lớp, các em đã được học kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nhận thức bản thân, kỹ năng từ chối, kỹ năng tự bảo vệ, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích.

Nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các bạn nhỏ
Nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các bạn nhỏ
Đại diện lãnh đạo trường trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An  phát biểu tại buổi tổng kết
Đại diện lãnh đạo trường trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi tổng kết

Qua chương trình nhằm giúp các em học sinh rèn luyện hành vi có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng, hiểu được giá trị của cuộc sống và biết lựa chọn cách ứng xử phù hợp trong các tình huống của cuộc sống.

Các đại biểu tới dự
Các đại biểu tới dự

Tại Lễ tổng kết các em đã được tham gia trò chơi Rung chuông vàng, với nhiều câu hỏi bổ ích, giúp các em trang bị kiến thức, kỹ năng khi gặp những tình huống xảy ra ngoài xã hội. Đan xen với đó là nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, với lời ca, tiếng hát đến từ các bạn nhỏ mang lại sự háo hức, vui nhộn và đầy ý nghĩa.

Các em đã được tham gia trò chơi Rung chuông vàng với nhiều dạng câu hỏi đặc sắc
Các em đã được tham gia trò chơi Rung chuông vàng với nhiều dạng câu hỏi đặc sắc
Trao giấy chứng nhận cho các em hoàn thành khóa học
Trao giấy chứng nhận cho các em hoàn thành khóa học

Kết thúc buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở giáo dục đào tạo, lãnh đạo trường đã trao giấy chứng nhận cho các em.

.

Đình Hưng

.