Thứ Bảy, 23/01/2021, 17:18 [GMT+7]

Công an Nghệ An tặng quà cho người dân huyện Quỳ Châu

(Congannghean.vn)-Chiều 23/01, Đoàn công tác của Công an tỉnh Nghệ An, do Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã về xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) thăm hỏi, động viên, trao tặng 60 suất quà cho người dân nơi đây.

Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trao quà Tết cho các hộ nghèo ở huyện Quỳ Hợp
Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trao quà Tết cho các hộ nghèo ở huyện Quỳ Châu

Thực hiện thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Tân Sửu 2021, Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An và đoàn công tác đã ân cần, thăm hỏi, động viên bà con nhân dân xã Châu Hoàn. Đây là xã có phần lớn bà con dân tộc thiểu số sinh sống, với 40% là hộ nghèo, trong nhiều năm qua, Công an tỉnh Nghệ An đã thực hiện hiệu quả công tác tình nghĩa, xóa đói, giảm nghèo tại đây, đã trao tặng hàng trăm con bò, góp phần khắc phục khó khăn, cải thiện đời sống cho người dân nơi đây. Nhân dịp tết cổ truyền Tân Sửu 2021 đang đến gần, Công an tỉnh Nghệ An đã trao tặng 60 suất quà cho các hộ dân khó khăn tại xã Châu Hoàn.

Đại tá Hồ Văn Tứ phát biểu tại lễ trao quà
Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an Nghệ An phát biểu tại lễ trao quà

Dịp này, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị cũng trao tặng quà 03 triệu đồng hỗ trợ cho cháu Nguyễn Anh Quốc, học sinh lớp 5A, Trường Tiểu học xã Châu Hoàn, là trường hợp đơn vị nhận hỗ trợ hàng tháng đến khi em học hết lớp 12, em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố, mẹ mất sớm, hiện em đang sinh sống cùng bác ruột.

Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của cháu Nguyễn Anh Quốc, Đại tá Hồ Văn Tứ, PGĐ Công an tỉnh cũng trao tặng em món quà riêng, động viên cháu và gia đình từng bước vượt lên khó khăn, học tập tốt.

Phòng công tác đảng và công tác chính trị trao tặng quà cho cháu Nguyễn Anh Quốc
Phòng công tác đảng và công tác chính trị trao tặng quà cho cháu Nguyễn Anh Quốc

 

.

Đức Vũ