Thứ Bảy, 16/05/2020, 15:46 [GMT+7]
Công an huyện Anh Sơn

Tổ chức dâng hoa dâng hương báo công với Bác

(Congannghean.vn)-Trong không khí cả nước đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2020) và chào mừng Đại Hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025, ngày 15/5/2020, Công an huyện Anh Sơn long trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa báo công với Bác tại khu di tích Kim Liên.

Tại khu di tích Kim Liên, CBCS Công an huyện Anh Sơn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác - vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tập thể CBCS Công an huyện Anh Sơn dâng hoa dâng hương báo công với Bác
Tập thể CBCS Công an huyện Anh Sơn dâng hoa dâng hương báo công với Bác

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ - Ban Giám đốc Công an tỉnh, của Huyện uỷ, UBND huyện, sự phối hợp tốt với các ban, ngành, đoàn thể và tranh thủ được sự ủng hộ về mọi mặt của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an huyện Anh Sơn đã bám sát địa bàn, định hướng mục tiêu, nhiệm vụ đảm bảo ANTT; củng cố và xây dựng được thế trận An ninh nhân dân vững chắc. Công tác xây dựng lực lượng CAND được tăng cường và củng cố; trình độ, năng lực của đội ngũ CBCS, phương tiện, điều kiện làm việc ngày càng được nâng cao. CBCS có phẩm chất đạo đức tốt, lập trường tư tưởng vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước, tận tụy phục vụ nhân dân, vượt qua mọi khó khăn giữ cho quê hương Anh Sơn luôn thanh bình, ổn định đi lên.

Trước anh linh Bác, toàn thể Lãnh đạo và CBCS Công an huyện Anh Sơn nguyện xin hứa, trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, nguyện suốt đời phấn đấu hi sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì độc lập dân tộc, vì tự do, hạnh phúc của nhân dân; không ngừng phấn đấu vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống. Từ đó, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ, văn minh./.

.

Hằng Nga