Thứ Năm, 25/07/2019, 14:50 [GMT+7]

Nhiều hoạt động về nguồn ngày Thương binh liệt sỹ

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), chiều 24/7, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho các thương binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh Nghệ An.

Đoàn thăm, tặng quà cho các thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm
Đoàn thăm, tặng quà cho các thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm

Thăm và tặng quà cho những thương bệnh binh, đoàn công tác đã bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn trước những cống hiến, hi sinh của lực lượng cha anh đi trước trong 2 cuộc chiến tranh. Thay mặt đoàn, Trung tá Nguyễn Đức Hùng, Phó trưởng phòng đã chia sẻ với những nỗi đau, khó khăn mà các thương bệnh binh đang phải gánh chịu đồng thời động viên mọi người yên tâm điều trị, vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn cũng đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 10 suất quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghi Ân. Đây là hoạt động thường niên của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” góp phần giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS nhất là thế hệ trẻ, từ đó bồi đắp lòng tự hào, thể hiện tấm lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh đã chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thiếu tá Nguyễn Đức Hùng, Phó trưởng phòng tặng quà cho gia đình thương binh liệt sỹ
Trung tá Nguyễn Đức Hùng, Phó trưởng phòng tặng quà cho gia đình thương binh liệt sỹ

 

.

H.T

.