Thứ Tư, 24/07/2019, 17:02 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An

Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ

(Congannghean.vn)-Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các anh hùng, thương binh có công lao đóng góp với Tổ quốc, trong ngày 24/7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh đã tổ chức thăm tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An.

Gặp mặt lãnh đạo Trung tâm, Đại tá Lương Thế Lộc, Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã thay mặt lãnh đạo, CBCS trong đơn vị trao đổi, chia sẻ với các thương bệnh binh. Cảm ơn, tri ân những đóng góp to lớn của các thương bệnh binh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ dân tộc, Đại tá Lương Thế Lộc mong muốn các bác, các chú giữ sức khỏe, tiếp tục quan tâm và ủng hộ lực lượng Công an nói chung và công tác QLHC về TTXH nói riêng trong thời gian tới. Cảm ơn tấm lòng của đoàn công tác, ông Nguyễn Thiếu Lâm, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An khẳng định, những tình cảm của mọi người trong Đoàn dành cho các thương bệnh binh chính là nguồn động viên to lớn để những người đã đóng góp cho cuộc chiến được tiếp thêm sức mạnh, tiếp tục phát huy phẩm chất anh Bộ đội cụ Hồ. Trước đây, nhiều tổ công tác của đơn vị cũng đã trực tiếp về làm, cấp phát CMND cho các thương bệnh binh tại Trung tâm.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh đã dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh. Đồng thời, tặng quà các gia đình CBCS là thân nhân liệt sỹ, thương binh trong đơn vị.

Một số hình ảnh hoạt động của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh:

 

.

Mai Hậu

.