Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201808/be-giang-lop-boi-duong-chuc-danh-lanh-dao-trong-cong-an-nghe-an-811905/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201808/be-giang-lop-boi-duong-chuc-danh-lanh-dao-trong-cong-an-nghe-an-811905/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế giảng lớp bồi dưỡng chức danh lãnh đạo trong Công an Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 31/08/2018, 15:41 [GMT+7]

Bế giảng lớp bồi dưỡng chức danh lãnh đạo trong Công an Nghệ An

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 31/8/2018, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức bế giảng lớp quy hoạch chức danh Trưởng phòng và tương đương mở tại Công an tỉnh Nghệ An. Tới dự và chỉ đạo buổi lễ, có các đồng chí: Thiếu tướng - PGS.TS Nguyễn Hồng Hải – PGĐ Học viện An ninh nhân dân; Đại tá Hồ Văn Tứ - PGĐ Công an tỉnh Nghệ An, Đại tá Nguyễn Tiến Dần – PGĐ CA tỉnh Nghệ An

Sau gần 30 ngày, 98 học viên là lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong Công an tỉnh Nghệ An đã được các giảng viên của Học viện ANND truyền đạt 30 chuyên đề về công tác lãnh đạo, quản lý trong CAND. Quá trình học tập, các đồng chí học viên được trang bị những kiến thức về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, kiến thức chung về công tác xây dựng lực lượng Công an nhân dân, những kiến thức mới về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đặc biệt là về các kỹ năng lãnh đạo, chỉ huy của lãnh đạo cấp phòng và tương đương, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ mới thời kỳ hội nhập quốc tế.

Toàn cảnh lễ bế giảng
Toàn cảnh lễ bế giảng

Kết thúc lớp học, các học viên đã được Học viện ANND cấp chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng quy hoạch chức danh Trưởng phòng và tương đương.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Hồng Hải, Phó Giám đốc Học viện ANND và Đại tá Hồ Văn Tứ - PGĐ Công an tỉnh Nghệ An đã chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình bồi dưỡng. Đồng chí hy vọng các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức được truyền đạt trong thời gian học tập vào quá trình công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội thời kỳ hội nhập quốc tế.

Thiếu tướng - PGS.TS Nguyễn Hồng Hải – PGĐ Học viện An ninh nhân dân phát biểu bế giảng lớp học
Thiếu tướng - PGS.TS Nguyễn Hồng Hải – PGĐ Học viện An ninh nhân dân phát biểu bế giảng lớp học

Thay mặt học viên khóa học, Trung tá Nguyễn Thành Lê, Phó trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính TTXH đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện ANND, Ban chỉ đạo lớp học, lãnh đạo các khoa, bộ môn, các giảng viên trong và ngoài Học viện đã tổ chức khóa học và tận tình truyền đạt những kiến thức quý báu, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành khóa học. Đồng chí khẳng định, khi trở về công tác tại đơn vị, các học viên sẽ áp dụng hiệu quả kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác chuyên môn, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của mình, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Đại tá Hồ Văn Tứ - PGĐ Công an tỉnh quán triệt một số yêu cầu, nhiệm vụ đối với các học viên sau khi hoàn thành xong lớp bồi dưỡng.
Đại tá Hồ Văn Tứ - PGĐ Công an tỉnh quán triệt một số yêu cầu, nhiệm vụ đối với các học viên sau khi hoàn thành xong lớp bồi dưỡng.

Cũng tại buổi lễ bế mạc, các học viên lớp học đã trao tặng Học viện ANND số tiền 30 triệu đồng ủng hộ học viện xây dựng cơ sở vật chất; đồng thời ủng hộ 05 triệu đồng cho gia đình đồng chí Moong Quốc Khánh, Công an viên thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) có nhà cửa bị nước lũ cuốn trôi trong đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn các huyện miền Tây Nghệ An.    

Trao chứng chỉ cho các học viên Trao chứng chỉ cho các học viên
Trao chứng chỉ cho các học viên

 

Ủng hộ gia đình đồng chí  Moong Quốc Khánh
Ủng hộ gia đình đồng chí Moong Quốc Khánh

 

.

Đức Vũ – Trọng Tuấn