Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/cong-an-huyen-yen-thanh-tong-ket-cong-tac-nam-2017-779105/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/cong-an-huyen-yen-thanh-tong-ket-cong-tac-nam-2017-779105/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Yên Thành: Tổng kết công tác năm 2017 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 31/01/2018, 10:31 [GMT+7]

Công an huyện Yên Thành: Tổng kết công tác năm 2017

(Congannghean.vn)-Chiều 30/1/2018, Công an huyện Yên Thành tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018. Đại tá Nguyễn Đình Dung – Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Năm 2017, tình hình thế giới, khu vực và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp mới, các thế lực thù địch phản động trong và ngòai nước tiếp tục ra sức chống phá; tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội diễn ra phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Tuy nhiên, nhờ làm tốt công tác nắm, dự báo tình hình địa bàn, chủ động tấn công trấn áp tội phạm, Công an huyện Yên Thành đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực. Cụ thể, đã xác lập và phá thành công 05 chuyên án đấu tranh với các hành vi liên quan đến pháo; Bắt giữ 71 vụ việc, 78 đối tượng có hành vi liên quan đến kinh tế; Lập và phá thành công 08 chuyên án ma túy, phát hiện bắt giữ 28 vụ, 33 đối tượng, thu giữ hơn 97 gam heroin và hơn 112 gam ma túy tổng hợp; Điều tra, làm rõ 48/54 vụ phạm pháp hình sự; Về tệ nạn xã hội, đã tập trung đánh mạnh, đánh trung vào các loại tệ nạn xã hội, nhất là nạn đánh bạc, qua đó bắt giữ 96 vụ, 223 bị can, thu giữ 13 cáp đề và gần 800 triệu đồng.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Bên cạnh đó, công tác quản lý Nhà nước về ANTT; Công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng hậu cần… cũng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần đắc lực vào nhiệm vụ đảm bảo ANTT địa bàn.

Cũng tại Hội nghị này, trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Công an huyện Yên Thành đã đề ra mục   tiêu, nhiệm vụ công tác công an năm 2018 với khẩu hiệu hành động: “Đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, siết chặt kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, hiệu quả, xây dựng lực lượng Công an huyện Yên Thành ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện”.

Đại tá Nguyễn Đình Dung - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại Hội nghị
Đại tá Nguyễn Đình Dung - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Dung – Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả Công an huyện Yên Thành đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc đã nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế và yêu cầu Công an huyện Yên Thành cần khắc phục trong thời gian tới.

Dịp này, Công an huyện Yên Thành cũng đã công bố Quyết định khen thưởng các cấp cho tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác đấu tranh PCTP và Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Khen thưởng cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh PCTP và Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh PCTP và Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ
Đại biểu chứng kiến Lễ ký giao ước thi đua giữa các đội nghiệp vụ
Đại biểu chứng kiến Lễ ký giao ước thi đua giữa các đội nghiệp vụ

 

.

Đ. Thắng

.