Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/trao-thuong-thanh-tich-pha-chuyen-an-bat-doi-tuong-van-chuyen-gan-300-kg-phao-no-778709/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/trao-thuong-thanh-tich-pha-chuyen-an-bat-doi-tuong-van-chuyen-gan-300-kg-phao-no-778709/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao thưởng thành tích phá chuyên án bắt đối tượng vận chuyển gần 300 kg pháo nổ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/01/2018, 09:23 [GMT+7]

Trao thưởng thành tích phá chuyên án bắt đối tượng vận chuyển gần 300 kg pháo nổ

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 28/1/2018, tại Công an thị xã Thái Hòa, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao thưởng cho Ban chuyên án 118P về thành tích bắt giữ đối tượng có hành vi vận chuyển gần 300 kg pháo nổ trái phép. Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã đến dự và trao thưởng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ trao thưởng
Toàn cảnh buổi lễ trao thưởng

Trước đó, thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Nghệ An về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 24/1/2018, sau một thời gian điều tra, theo dõi đối tượng, tại địa phận khối Cồn Vang, phường Quang Phong, TX Thái Hòa, Công an thị xã Thái Hòa đã bắt quả tang đối tượng Đặng Ngọc Tuấn Anh (SN 1989), trú tại khối Tân Sơn, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa khi đang vận chuyển một số lượng pháo lớn gồm 154 hộp pháo có hình chữ nhật, bên ngoài bọc bằng giấy nhiều màu có ghi các dòng chữ nước ngoài. Trong mỗi hộp chứa 36 quả pháo hình trụ liên kết với nhau. Số pháo trên có trọng lượng gần 300 kg được đối tượng vận chuyển bằng ô tô tải. Đối tượng và tang vật đã nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa về trụ sở để làm việc.

Trước thành tích xuất sắc của Công an thị xã Thái Hòa, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng đã trao thưởng cho Ban chuyên án 118 P số tiền 5 triệu đồng. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Thái Hòa cũng đã trao thưởng cho Ban chuyên án 10 triệu đồng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho Ban chuyên án
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho Ban chuyên án

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, đồng chí đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích đã đạt được của các CBCS trong Ban chuyên án nói riêng và những thành tích chung của đơn vị trong đợt ra quân vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh dịp Tết, dịp cuối năm là thời điểm nhiều loại tội phạm hoạt động, không chỉ các tội phạm về pháo, mà còn nhiều loại tội phạm khác vì vậy đơn vị Công an thị xã Thái Hòa cần phải tiếp tục cố gắng và phát huy tốt những thành tích đã đạt được, góp phần đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm dịp cuối năm.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Được biết, từ khi thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Nghệ An về đấu tranh phòng, chống hoạt động buôn bán, tàng trữ, vận chuyển pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Công an thị xã Thái Hòa đã bắt được 21 vụ, 21 đối tượng về các hành vi vi phạm về pháo, thu giữ trên 400 kg pháo các loại. Đặc biệt, chỉ trong ngày 24/1/2018, Công an thị xã đã bắt được 5 vụ, 6 đối tượng có hành vi buôn bán, tàng trữ pháo trái phép, thu trên 300 kg pháo các loại; làm rõ 1 vụ trộm cắp tài sản liên huyện, liên tỉnh, thu hồi 05 con bò tổng trị giá khoảng 85 triệu đồng.

.

Trọng Tuấn

.