Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/cong-an-huyen-hung-nguyen-trien-khai-cong-tac-nam-2018-778165/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/cong-an-huyen-hung-nguyen-trien-khai-cong-tac-nam-2018-778165/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Hưng Nguyên: Triển khai công tác năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 25/01/2018, 14:55 [GMT+7]

Công an huyện Hưng Nguyên: Triển khai công tác năm 2018

(Congannghean.vn)-Chiều 24/1/2018, Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh tới dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự Hội nghị còn có đại biểu Huyện ủy, UBND huyện Hưng Nguyên và đại diện lãnh đạo một số phòng, ban Công an tỉnh.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những kết quả Công an huyện Hưng Nguyên đã đạt được trong năm 2017
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Trước diễn biến phức tạp của các loại tội phạm, trong năm qua, Công an huyện đã tập trung lực lượng đấu tranh mạnh với tội phạm và TNXH, đặc biệt là tệ nạn đánh bạc, ma túy. Song song với đó, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên phát biểu tại Hội nghị.

Đơn vị đã khám phá thành công nhiều chuyên án lớn; đặc biệt là đấu tranh với tội phạm trộm cắp tài sản, bắt 20 đối tượng, làm rõ 48 vụ trộm cắp tài sản trong và ngoài địa bàn từ năm 2016, thu hồi tài sản trị giá hơn 150 triệu đồng trả lại cho bị hại. Về đấu tranh với tội phạm ma túy, đơn vị phá 3 chuyên án; bắt 20 vụ, 42 đối tượng, đạt 166% chỉ tiêu được giao. Công tác bắt, vận động đối tượng truy nã cũng đạt 225% chỉ tiêu được giao, với 9 đối tượng.

Ngoài ra, công tác đảm bảo TTATGT cũng được đơn vị đặc biệt coi trọng. 946 ca TTKS đã được tổ chức, 1.811 trường hợp bị xử phạt, thu nộp ngân sách Nhà nước 972 triệu đồng. Thông qua TTKS, đã phát hiện, bắt 9 vụ, 44 đối tượng gian lận thương mại và hành vi vi phạm liên quan đến ATVSTP, ngăn chặn 5 vụ cố ý gây thương tích; thu giữ số lượng hàng hóa có tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng. 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Đức Hải biểu dương những kết quả Công an huyện Hưng Nguyên đã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới, trước những diễn biến phức tạp của tình hình ANTT, Công an huyện cần làm tốt công tác nắm, dự báo đúng tình hình, triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp đảm bảo ANTT, nhất là an ninh tôn giáo, không để bị động, bất ngờ xảy ra. Đặc biệt, quan tâm công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS. Với những thành tích đã đạt được, năm 2017, tập thể đơn vị đạt danh hiệu Quyết thắng.

Đại biểu chứng kiến các đội ký giao ước thi đua
Đại biểu chứng kiến các đội ký giao ước thi đua.

Nhân dịp này, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Ngô Phú Hàn, Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên trao tặng Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017.


.

Thùy Dương

.